อาชญากรรม

อริบุกเคาะห้อง ชักปืนกระหน่ำยิงหนุ่ม 26 ดับ ก่อนขึ้นแท็กซี่หลบหนี

โดย thichaphat_d

25 มี.ค. 2565

71 views

วัยรุ่นก่อเหตุบุกเคาะห้องนอนชักปืน 9 มม.นับ 10 นัด ดับคู่กรณี กระสุนฝังร่าง 6 นัด หลังก่อเหตุขึ้นรถแท็กซี่หลบหนี

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 25 มี.ค. ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านในซอยร่วมใจพัฒนา ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม.

ที่เกิดเหตุเป็นชุมชนมีรั้วติดกับกองกำกับการสุนัขตำรวจ ลักษณะบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น ภายในห้องนอนชั้นล่างพบศพนายทศพร พ่วงเรือ อายุ 26 ปี พนักงานทำความสะอาด บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่บนฟูกที่นอน ถูกยิงหลายจุดรวม 6 นัด

ข้างเตียงพบหม้อต้มน้ำใบกระท่อม พบหัวกระสุนตกในที่เกิดเหตุ 8 นัด พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกเกลื่อนห้องรวม 10 ปลอก เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจึงเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อตรวจพิสูจน์ต่อไป




จากการสอบสวนพ่อแม่ของผู้ตายทราบว่า ช่วงเกิดเหตุอนอยู่บนห้องนอนชั้นสอง ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจึงรีบลงมาดู พบว่าบุตรชายนอนเสียชีวิตอยู่บนฟูกที่นอนดังกล่าวไปแล้ว

ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า คนร้ายมี 2 คน มีลักษณะผมสั้น 1 คน และผมยาว 1 คน ทั้งสองนั่งรถแท็กซี่สาธารณะ สีเขียวเหลือง เข้ามาภายในกองกำกับการสุนัขตำรวจ และเดินข้ามกำแพงข้ามไปบ้านหลังเกิดเหตุ ที่มีติดกับด้านหลังแฟลตตำรวจ




จากนั้นได้ตรงเข้าไปถีบประตูห้องนอนชั้นล่างของผู้ตาย ก่อนจะก่อเหตุยิงกระสุนปืนจำนวนนับสิบนัด ก่อนหลบหนีขึ้นรถแท็กซี่ที่จอดรถกลับไป เบื้องต้นเชื่อว่าผู้ก่อเหตุรู้จักคุ้นเคยกับผู้ตายเป็นอย่างดี

โดยในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้น มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาโดยแจ้งชุดสืบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ว่า ผู้ที่ก่อเหตุ เป็นน้องชายของตนเอง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำ เพื่อสืบสวนถึงเบาะแสของตัวผู้ต้องหาและสาเหตุที่ก่อเหตุในครั้งนี้พร้อมคุมตัวบิดาของผู้เสียชีวิตไปสอบสวนที่ สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อหาข้อมูลติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งสองคนต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News