อาชญากรรม

เรื่องแดง ทำแฟนเลิก !! สาวปลอมเฟซนาน 3 ปี ยัน แค่คุยหนุ่ม ไม่เคยหลอกเงิน

โดย attayuth_b

24 มี.ค. 2565

127 views

ความคืบหน้ากรณี หญิงสาวหน้าตาดีถูกปลอมเฟซบุ๊ก โดยมีคนใช้รูปตนเองปลอมเฟซบุ๊ก แล้วแซทคุยกับผู้ชายมาหน้าหลายตาลักษณะการพูดคุยในเชิงชู้สาว และนอกจากนั้นยังพบว่ามีการปลอมแอคท์ในไอจี รวมถึงติ๊กต๊อกอีกด้วยจนเจ้าตัวใช้เวลานานนับปีสืบหาตัวผู้หญิงคนดังกล่าวได้ในที่สุด

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตำบลแม่มอก อ.เถิน จ.ลำปาง พบกับสาวผู้ก่อเหตุ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุและเป็นบุคคลตามในคลิปที่ผู้เสียหายบุกเข้าไปถามถึงที่บ้านแฟนในจังหวัดลำพูน เบื้องต้นเจ้าตัวยอมรับว่าได้นำรูปไปใช้เป็นโปรไฟล์ในเฟซบุ๊ก ไอจี รวมถึงติ๊กต๊อกและแอพหาคู่ เพราะเนื่องจากผู้เสียหายเป็นคนสวยดี

ทั้งนี้ตนเองไม่เคยรู้จักกับผู้เสียหายมาก่อน ที่ผ่านมาก็จะใช้เพียงคุยกับผู้ชายที่ทักมาหาในทำนองชู้สาวหรือประมาณว่าจีบกันเท่านั้นไม่ได้ไปหลอกเอาเงินใคร มีเพียงรายเดียวที่เคยทักขอไปยืมเงินชายคนหนึ่งประมาณหลักร้อยเพื่อเอามาเล่นเกมส์หลังจากนั้นก็โอนเงินคืนให้เขากลับไป

ส่วนรายอื่นๆนั้นแค่คุยกันเฉยๆ และตอนที่ผู้เสียหายมาหาตนเองถึงที่บ้านเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตนเองก็ตกใจมากเพราะไม่คิดว่าเขาจะตามมาเจอจึงยอมรับกับผู้เสียหายไปและรับปากว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก ตอนนี้ตนเองต้องกลับมาอยู่ที่ลำปาง และต้องเลิกกับแฟนส่วนหนึ่งเป็นเพราะเรื่องนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปลอมเฟซ ,คุยหนุ่ม

คุณอาจสนใจ