อาชญากรรม

ชายนิรนามบุกบ้าน ‘หมอปลา’ ใช้ปืนจ่อหัวลูกน้อง อ้างแค้นถูกเล่นของใส่

โดย nicharee_m

19 มี.ค. 2565

95 views

‘หมอปลา’ พาลูกน้องพบตำรวจ สภ.บ้านลาด หลังมือดีควงอาวุธปืนบุกเข้าบ้าน ก่อนชักข่มขู่ลูกน้อง อ้างไม่พอใจถูกมือปราบสัมภเวสีเล่นของใส่ ถือเป็นบุคคลที่ถูกจับตามองอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา

สำหรับ หมอปลา จีรพันธ์ เพชรขาว หรือเจ้าของฉายา “มือปราบสัมภเวสี” ที่ช่วงหลังมักออกมาจับประเด็นฉาวในสังคม และวงการศาสนาพุทธ จนกลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลในยุคนี้ แม้หลายครั้งการเดินหน้าสไตล์ทุบไม่ยั้งของหมอปลา ส่งผลให้คู่กรณีหลายคนแสดงความไม่พอใจนั้น  

ล่าสุด หมอปลา เดินทางเข้าแจ้งความ สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี หลังมีคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อ ชักอาวุธปืนจ่อศีรษะลูกน้อง ภายในบ้านพักใน อ.บ้านลาด ก่อนหลบหนีไปแจ้งตำรวจ ว่าถูกลูกน้องหมอรุมทำร้าย ก่อนตำรวจส่งตัวไป สภ.บ้านลาด

หมอปลา เปิดเผยว่า ส่วนตัวไม่เคยรู้จักผู้ก่อเหตุ แต่ตนเองเพิ่งจะได้ดูข้อความที่เขาส่งมาข่มขู่ เริ่มจากช่วงค่ำวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยข้อความระบุว่า “มึงบอกไอ้หมอปลาหัว...นะ ให้มันเอาหัวไปไหน...หมาที” จนมาวันนี้ (18 มี.ค.) คนร้ายโทรศัพท์มาที่เบอร์บ้านซึ่งเป็นเลขมือถือ บอกว่าตนเองไปทำของใส่เขา ฉะนั้นจะมาเอาให้ตาย

“คนร้ายมาที่บ้านผม 2 รอบ รอบแรกมาแล้วไม่เจอผม ส่วนอีกรอบก็ไม่เจอเช่นกัน เพราะผมยังกลับไม่ถึงบ้าน ผมจึงโทรบอกให้คนในบ้านระวังตัว แต่ไม่ทันไรคนร้ายเดินเข้าไปในบ้าน และชักปืนภายหลังอ้างว่าเป็นปืนบีบีกัน ข่มขู่ลูกน้อง 2 คน ขอย้ำว่าผมไม่รู้จักเขา และไม่เคยมีปัญหากันแน่นอน”

ขณะที่ลูกน้องหมอปลาอีกคนเล่าเหตุการณ์ว่าก่อนหน้านั้นเพื่อนถูกปืนจ่อหัวขณะตนเดินเข้ามาคนร้ายกวาดปืนมาจ่อหัวตนทำให้ตนตกใจมาก

ส่วนทนายโนบิเล่าเหตุการณ์ว่าเรื่องนี้ มีความผิดแน่นอนเนื่องจากเป็นการบุกรุกเข้าไป ในบ้านหมอปลา อีกทั้งยังใช้อาวุธปืนซึ่งอ้างภายหลังว่าเป็นบีบีกัน แต่มันก็เป็นสิ่งเทียมอาวุธปืน ผิดกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หมอปลา ,มือปราบสัมภเวสี

คุณอาจสนใจ

Related News