อาชญากรรม

สุดเศร้า !! หนุ่มไปแจกการ์ดงานแต่ง ขากลับรถชนป้ายดับ พบแฟนกำลังท้อง 3 เดือน

โดย attayuth_b

17 มี.ค. 2565

324 views

คืบหน้า หนุ่มวัย 22 ปี กลับจากพายายไปแจกการ์ดแต่งงาน ขากลับรถชนป้ายข้างทางดับสลด อดเป็นเจ้าบ่าว ส่วนยายเจ็บหนัก บรรยากาศภายในงานศพเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ด้านแม่ผู้ตายเผยลูกชายกำลังจะได้รับปริญญาในปีหน้า และในวันนี้ก็ยังเป็นวันเกิดของน้องเขาด้วย ส่วนแฟนสาวที่กำลังตั้งท้องได้ 3 เดือน จะมาร่วมฌาปนกิจในบ่ายวันนี้ หลังจากที่มาร่วมงานทุกวันตั้งแต่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า จากกรณีเมื่อ เวลา 12.00 น.วันที่ 16 มี.ค.65 ที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุที่บริเวณถนนสาย 214 เส้นทาง สุรินทร์-ท่าตูม บริเวณหน้า รพ.สต.เมืองแก ต.เมืองแก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ มีจักรยานยนต์ชนป้ายสัญลักษณ์บอกตำแหน่ง รพ.สต.มีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย เป็นชายชื่อนายศุภชัย งาหอม อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/1 หมู่ที่ 6 ต.เมืองแก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ และได้รับบาดเจ็บสาหัสหญิง 1 ราย คือนางอ่อน บุญทวี อายุ 65 (ยายผู้เสียชีวิต) อยู่บ้านเลขที่ 44/1 หมู่ที่ 6 ต.เมืองแก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ โดยทั้งคู่กำลังกลับจากไปแจกการ์ดแต่งงาน ซึ่งนายนายศุภชัย งาหอม อายุ 22 ปี กำลังจะเป็นเจ้าบ่าวในวันที่ 27 มี.ค. ที่จะถึงนี้ โดยเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจแจกการ์ด จึงได้พายายขับขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน แต่เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้ตายน่าจะหลับในจึงทำให้รถวิ่งตรงดิ่งไปหาขอบถนนและชนกับป้ายบอกตำแหน่ง รพ.สต.ดังกล่าว จนเสียชีวิต ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้ว

ล่าสุดในวันนี้ (17 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามบรรยากาศในงานศพ ที่บ้านเลขที่ 44/1 หมู่ที่ 6 ต.เมืองแก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ซึ่งบรรยากาศในเช้าวันนี้ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีบรรดาญาติๆเดินทางมาร่วมกันกันอย่างต่อเนื่อง โดยผู้สื่อข่าวได้พบกับ นางสาวสมบูรณ์ บุญทวี อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นมารดาของนายศุภชัย งาหอม อายุ 22 ปี ผู้ตาย ซึ่งเดินทางมาจากกรุงเทพฯ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนไปอยู่ที่กรุงเทพฯพอทราบข่าวลูกชายตาย ก็ได้รีบเดินทางกลับมาบ้าน ซึ่งลูกชายคนนี้เป็นลูกคนแรก ส่วนพ่อเขาตายไปแล้ว ตนก็ไปมีสามีใหม่และมีลูกอีกคน ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 อาทิตย์ลูกชายได้ไปบอกกับตนว่าจะแต่งงาน อยากขอมีครอบครัว และก็จะแต่งงานในวันที่ 27 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งแฟนสาวเขาก็ท้องอยู่แล้ว 3 เดือน และก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่อง 2 วัน น้องสาวตนได้โทรไปบอกตนว่าฝันเห็นบ้านว่าทำไมรกจัง มีคนเยอะมีงานอะไรกันหรือ แต่ตนก็ไม่ได้คิดอะไร

จนกระทั่งมาเกิดเหตุที่ลูกชายไปแจกการ์ดงานแต่งแล้วก็มาเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิตในครั้งนี้ ซึ่งก็คิดว่าเขาน่าจะพักผ่อนน้อย เพราะต้องทำงานด้วย ซึ่งเขาจะไปทำงานรับจ้างที่ร้านในตัวบ้านท่าศิลา ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากหมู่บ้าน โดยช่วยทางร้านเขาประกอบรถมอเตอร์ไซด์พ่วงข้างขาย และในปีหน้าเขาก็จะได้รับปริญญาตรีแล้ว ซึ่งเขาเรียนจนที่สถาบันราชภัฎสุรินทร์ ในสาขาเอกคอมพิวเตอร์ แต่ก็มาเสียชีวิตก่อน และในวันนี้ก็ยังเป็นวันเกิดของเขาอีกด้วย ซึ่งตนก็ได้จัดเค้กวันเกิดให้น้องเขา และในช่วงบ่ายโมงวันนี้ก็จะทำการฌาปนกิจศพน้องแล้วที่วัดบ้านท่าศิลา ซึ่งแฟนของน้องก็จะเดินทางมาร่วมงานด้วย หลังจากมาร่วมงานทุกวันและสำหรับทางด้านนางอ่อน บุญทวี อายุ 65 ปี (ยายผู้เสียชีวิต) ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้รับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลอำเภอท่าตูม ในขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว

คุณอาจสนใจ

Related News