อาชญากรรม

หนุ่มค้ายา ไม่ยอมให้ตำรวจจับ ลั่น เอาไปได้แต่วิญญาณ สุดท้ายเจอปืนไฟฟ้าล้มตึง

โดย attayuth_b

16 มี.ค. 2565

118 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บ่ายวานนี้(15 มี.ค.65) พ.ต.อ.วิชาญ สุธรรมแปง ผกก.สภ.ไชยวาน รับแจ้งจากชาวบ้านมีหนุ่มขายยาบ้ายืนขายเหมือนขนมไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ที่กระท่อมนา หมู่ 17 บ้านไชยวาน ต.ไชยวาน หลังรับแจ้งจึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.คุณาวุฒว์ สมบัตินันทน์ รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.สุรบดินทร์ วงศ์รินทอง สว.สส.ฯ ร.ต.อ.เขมชาติ รามวิเศษ รอง สวป.ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและสายตรวจเข้าไปตรวจสอบทันที เมื่อไปถึงพบกับนายสิทธินัย คำควร หรือ เล็ก ซึ่งมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอยู่แล้ว จึงได้นำกำลังเข้าตรวจค้นกระท่อมนา ที่นายเล็กพักอาศัยอยู่ ปรากฏว่า พบยาบ้าและลูกกระสุนปืน และได้ตามเข้าไปค้นในกระท่อมมา พบอาวุธปืนพร้อมแม็กกาซีนอยู่ในสภาพพร้อมยิงได้ทุกเมื่อ โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไหวตัวเข้าไปตรวจสอบและพบเห็นก่อน ก่อนที่นายสิทธินัยหรือเล็กอาจจะตัดสินใจจะนำมาใช้ก่อเหตุกับเจ้าหน้าที่

ต่อมานายเล็กได้อาศัยจังหวะช่วงเสี้ยววินาทีกระโดดลงกระท่อมนาคว้ามีอีโต้และมีดปลายแหลมท้าพร้อมสู้เจ้าหน้าที่ตร. พร้อมตะโกนว่า “เอาตัวผมไปไม่ได้ถ้าจะเอาไปก็เอาไปได้แต่วิญญาณ” ตำรวจเกรงว่าเหตุการณ์จะบานปลาย จึงได้ทำการเกลี้ยกล่อมแต่ยังไม่เป็นผล ไม่ยอมให้จับกุมง่าย ตร.จึงได้วิทยุขอกำลังเสริมต่อมา ร.ต.ต.ธานี ไขแสงจันทร์ รอง สว.(ป)ฯ จากชุดสายตรวจ และประสานแม่และป้าของนายเล็กมาช่วยเกลี้ยกล่อมอีกทาง

โดยมีแม่และป้าของผู้ก่อเหตุช่วยเจรจาเกลี้ยกล่อมลูกชายให้ทิ้งอาวุธมีดและมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนผู้ก่อเหตุก็ยังไม่ยอมมอบตัวพร้อมต่อสู้เจ้าหน้าที่ตลอดเวลา และร้องตะโกนโวยวายวินาทีนั้นเองช่วงที่นายเล็กเผลอตร.ได้ใช้ปืนไฟฟ้ายิงไปยังด้านหลังนายเล็กทันที ปรากฏว่านายเล็กร้องโอ๊ยคำเดียวจากนั้นก็ล้มตึงนอนแน่นิ่ง ตร.จึงกรูเข้าไปจับกุมได้พร้อมนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยาบ้า ,ปืนไฟฟ้า ,หนุ่มค้ายา

คุณอาจสนใจ

Related News