อาชญากรรม

ผวาทั้งอำเภอ !! หนุ่มป่วยจิตไล่ต่อยผู้หญิง วีรกรรมเพียบ เคยจับก้น-กัดโคนขา-ช่วยตัวเอง

โดย attayuth_b

15 มี.ค. 2565

100 views

ที่อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ชาวบ้านผวาทั้งอำเภอ หนุ่มวิกลจริตกำหมัดแน่นกระโดดต่อยสาวในตลาดสด แถมเคยมีวีรกรรมทำร้ายชาวบ้านหลายครั้งแล้ว ทั้งชักว่าว จับก้นและกัดโคนขาขาวสาวๆ ในบขส.ด้วย ชาวบ้านวอนหน่วยงานดูแลรับผิดชอบนำไปรักษาที

วันนี้ (15 มี.ค.65) เวลา 11.18 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุหนุ่มวิกลจริตกระโดดกำหมัดต่อยหน้าผู้หญิงในตลาดสดเทศบาล 2 เมืองบ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โดยวงจรปิดของร้านขายของผลไม้แห่งหนึ่งจับภาพเอาไว้ได้ เห็นเป็นชายอายุวัยกลางคนเดินผ่านไปจากนั้นเห็นผู้หญิงเดินผ่านก็กำหมัดกระโดดต่อยหน้าผู้หญิงแล้ววิ่งหลบหนีไป ทั้งๆ ที่หญิงสาวคนดังกล่าวไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุ จนเจ้าของร้านขายผลไม้ต้องไล่ด่าไม่ให้ทำแบบนี้อีก

ขณะที่ชาวตลาดพากันเอือมระอากับชายคนนี้ที่ก่อเหตุทำร้ายชาวบ้านโดยผู้เฉพาะผู้หญิงเป็นประจำ ทั้งต่อย จับก้น บางครั้งก็ยืนชักว่าวข้างตลาด และยังสร้างวีรกรรมกัดโคนขาขาวสาวๆ ที่นั่งรอรถในบขส.บ้านดุงมาแล้วถึง 2 ครั้ง จนคนขับรถสามล้อต้องไล่หนี ตอนนี้เป็นอันตรายมากสำหรับชาวอ.บ้านดุง

ต่อมานายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ รองประธานเทศบาลเมืองบ้านดุงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศกิจเดินทางไปที่บ้านนายมานพ สมชื่อ หรือโอชา อายุ 35 ปีอยู่ด้านหลังตลาดสด โดยมีแม่บอกว่า แต่ก่อนเขาเสพยาและดมกาวมเยอะจนหลอนเคยนำตัวไปรักษา พอมารักษาต่อที่บ้านไม่ยอมกินยา ญาติพี่น้องก็ห้ามไม่ได้ หลังจากตื่นนอนก็จะไปเดินตลาดทำร้ายชาวบ้านเกือบทุกวัน โดยจะเน้นเฉพาะผู้หญิง บางคนโดยทำร้ายร่างกายโดยใช้หมัดและเท้า บางครั้งก็ไปกัดผู้หญิงเขา อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบพาไปรักษาที ไม่อยากให้ปล่อยมาทำร้ายชาวบ้านแบบนี้อีก

ขณะที่พี่ชายบอกว่า น้องชายไม่ได้กินยาต่อเนื่อง ทำให้ก่อเหตุทำร้ายคนในตลาด แต่ก่อนไปนั่งอยู่บขส.แล้ววิ่งไปกัดโคนขาสาวๆ ทำมาแล้ว 2 ครั้ง คนขับรถสามล้อเขาก็เห็นเขาก็ไล่ตีจนแขนหัก สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน อยากให้เอาตัวไปรักษาโดยด่วน เบื้องต้นทางทางแม่ของผู้ก่อเหตุอยากให้ผู้นำชุมชนเพื่อจะทำเรื่องไปถึงเทศบาลเมืองบ้านดุงจากนั้นจะทำหนังสือไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อส่งตัวไปรักษาต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News