อาชญากรรม

เร่งล่า จนท.ป่าไม้ แค้นเมียเก่าหวังฆ่ายกครัว ยิงลูกเลี้ยงดับ ตร.คุ้มกันงานศพเข้ม!

โดย nicharee_m

15 มี.ค. 2565

479 views

ไอ้แกลบล่องหนกลางป่า ตำรวจคุมเข้มงานศพหนุ่มวัย 20 ลูกชายกิ๊กสาว จนท.เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า หลังถูกอดีตแฟนแม่ยิงเสียชีวิต สภ.ปะคำ ประกาศเตือนประชาชน เป็นบุคคลอันตราย ใครพบเห็นให้แจ้งตำรวจทันที หลังหลบหนีและหายไปจากป่าร้อยรู จุดที่เคยพบ




วันที่ 15 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ต้องนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 6 นาย เข้าไปรักษาความปลอดภัยภายในงานศพของนายณัฐพงษ์ อานไธสง อายุ 20 ปี ที่ ม.8 ต.หูทำนบ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์

ที่ถูกนายพิทพิรุณ หรือ แกลบ พิรภพ อายุ 45 ปี พนักงานของกรมอุทธยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธ์พืช ใช้อาวุธปืนลูกซองยาว ยิงเสียชีวิต เพราะไม่พอใจแม่ผู้เสียชีวิต ที่บอกเลิกแล้วไปคบกับชายคนใหม่ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา

เนื่องจากผู้ก่อเหตุ ได้หลบหนีไปหลบหนีไปซ่อนตัวบริเวณป่าร้อยรู ห่างจากงานศพประมาณ 30 กม.และฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย หายตัวไปในกลางป่าดงใหญ่

ซึ่งจากคำให้การของนางกัลยา อานไธสง อายุ 37 ปี อดีตแฟนของนายแกลบ ระบุว่า ถ้าตำรวจจับตัวยังไม่ได้ นายแกลบ จะต้องย้อนกลับมาที่งานศพอย่างแน่นอน เพราะต้องการมาเอาชีวิตตนเอง กับแฟนใหม่ภายในงานศพ ตามที่นายแกลบได้ประกาศเอาไว้ในคืนเกิดเหตุ




ล่าสุด เฟชบุ๊กของ ตำรวจ สภ.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง ได้โพสต์ภาพของนายแกลบ พร้อมระบุข้อความว่า สภ.โนนดินแดง บุรีรัมย์ ขอประชาสัมพันธ์ ให้พี่น้องประชาชนใน เขตอำเภอโนนดินแดง และพื้นที่ใกล้เคียงเฝ้าระวังบุคคลอันตราย ชื่อ นายพีทพิรุณ พิรภพ อายุ 45 ปี ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงผู้อื่นถึงแก่ความตาย จากเขตพื้นที่ อำเภอปะคำ เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2565 เวลาประมาณ 00.30 น.

และได้หลบหนีซ่อนตัวอยู่ในป่าดงใหญ่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังปิดล้อมพื้นที่ป่าดงใหญ่ แต่ยังไม่พบตัว โดยนายพีทพิรุณ มีพฤติการณ์ก่อเหตุร้าย เป็นบุคคลอันตราย โดยมีอาวุธปืนและใช้อาวุธปืนกระทำความผิด ตำหนิรูปพรรณสุดท้าย สวมเสื้อแขนยาวแบบซิบรูด้านหน้าสีดำ กางเกงวอร์มลายพลางทหารสีดำ รองเท้าผ้าใบสีเทาเข้ม มีอาวุธปืนลูกซองยาวของทางราชการ ของเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าดงใหญ่ สะพายกระเป๋าเป้สีน้ำตาล ไม่มียานพาหนะ คนร้ายอาจจะหลบหนีออกจากเขตป่าดงใหญ่ และหลบหนีเข้าสู่ชุมชน หมู่บ้าน ทางสาธารณะ หรือสถานีขนส่ง

หากผู้ใดพบเห็นให้ระมัดระวัง และแจ้งเหตุมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนดินแดง หมายเลขโทรศัพท์ 044-606250 หรือ 097-6916939 ขอประชาสัมพันธ์เพื่อทราบโดยทั่วกัน”




สำหรับศพของนายณัฐพงษ์ อานไธสง จะทำการฌาปนกิจศพภายในวันนี้ ส่วนนางกัลยา แม่ผู้เสียชีวิตยังไม่กล้าเข้าไปนอนที่บ้าน เพราะเกรงว่านายแกลบ จะกลับมาทำร้าย จนกว่าตำรวจจะจับกุมตัวได้

คุณอาจสนใจ

Related News