อาชญากรรม

เผ่นเข้าป่า! จนท.เสริมกำลังล่า ‘ป่าไม้ปืนโหด’ หวังฆ่ายกครัวอดีตเมีย คาดได้ตัววันนี้

โดย JitrarutP

14 มี.ค. 2565

590 views

จนท.เสริมกำลังหลายชุด ล่าตัว “ป่าไม้ปืนโหด” บุกรัวยิงบ้านอดีตเมียหวังฆ่ายกครัว รู้เบาะแสเผ่นหนีเข้าป่าละเลิงร้อยรู คาดวันนี้ได้ตัวหากยังมีชีวิต



จากกรณีที่นายพิทพิรุณ พิรภพ หรือแกรบ อายุ 45 ปี พนักงานราชการ ตำแหน่งพนักงานพิทักษ์ป่า ของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า ดงใหญ่ อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ขโมยปืนลูกซองยาว และรถของสำนักงานเขตห้ามล่าพันธุ์สัตว์ป่า ดงใหญ่ อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ แล้วไปก่อเหตุบุกเข้ายิงรถและบ้านของ นางกัลยา อานไธสง อายุ 37 ปี หมายจะฆ่ายกครัว



สาเหตุเพราะแค้นที่ น.ส.กัลยา แอบไปคบกับผู้ชายคนใหม่ แล้วเอามานอนอยู่ที่บ้าน เหตุการณ์ครั้งนี้ มีรถยนต์ปิกอัพ โตโยต้า วีโก้ สี่ประตูสีดำ ทะเบียน งข-4198 นครราชสีมา และรถเก๋ง โตโยต้า ยาริส กน-685 บุรีรัมย์ ถูกยิงได้รับความเสียหายทั้งสองคัน รวมถึงประตูกระจกหน้าบ้านและภายในบ้าน ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของ ได้รับความเสียหายอย่างหนัก เนื่องจากนายแกรบ ใช้ปืนลูกซองยิงไปถึงกว่า 20 นัด และนายณัฐพงษ์ อานไธสง อายุ 20 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน ถูกปืนลูกซอง ยิงจนเสียชีวิตคาบ้าน เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.00 น.ที่ผ่านมา



โดยหลังเกิดเหตุนายแกรบ ได้ขับรถหลบหนีไป จนกระทั่งตำรวจสามารถรู้พิกัดว่า นายแกรบ อยู่บริเวณป่าร้อยรู อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดเดินเท้าของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่ อ.โนนดินแดง ได้เดินเท้าออกตระเวน พบว่านายแกรบ อยู่ที่บริเวณป่าร้อยรูจริง ในสภาพเมาสุรา แต่ยังไม่กล้าเข้าจับกุม เพราะมีกำลังเพียง 3 นาย ประกอบกับยังประเมินไม่ได้ว่านายแกรบ มีอาการคลั่งอีกหรือไม่



ล่าสุดเช้าวันนี้ ตำรวจชุดสืบสวน ภูธรจังหวัดบุรีรัมย์,ชุดสืบสวน สภ.ปะคำ ,ทหาร และตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 3 ได้นำกำลังเข้าไปปิดล้อมบริเวณที่พบนายแกรบ เพื่อกดดัน หรือเกลี้ยกล่อมให้ออกมามอบตัว คาดว่าคงจะได้ตัวมาภายในวันนี้ หากยังมีชีวิตอยู่ เนื่องจากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ยังไม่ชี้ได้ว่านายแกรบ จะฆ่าตัวเองตายหรือไม่



ผู้สื่อข่าวสอบถามนายบุญชู สุทธิโส อายุ 46 ปี คนเห็นเหตุการณ์ซึ่งมีบ้านอยู่ตรงข้ามบ้านหลังเกิดเหตุ บอกว่า คืนเกิดเหตุภรรยาตนได้ยินเสียงปืนดัง 2 นัดแรก จากนั้นตนจึงเปิดไฟหน้าบ้าน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังอีกหลายนัดติดกัน จากนั้นนายแกรบ ได้ขับรถออกไป แล้วถอยรถกลับมาคุยกับตน โดยพูดคำแรกว่า “ตายแล้ว 1 ศพ” ตนจึงใจดีสู้เสือ บอกให้ใจเย็นๆ นายแกรบ บอกให้ตน ไปเอาเบียร์ในบ้านที่เกิดเหตุออกมาหน่อย เพื่อจะเอามานั่งดื่มรอแฟนและคนในครอบครัว โผล่ออกมา แล้วจะยิงซ้ำอีก จึงบอกนายแกรบไปว่า”บ้านล็อค”เข้าไปไม่ได้ นายแกรบจึงขับรถออกไป ส่วนตัวคิดว่านายแกรบ น่าจะตั้งใจมาฆ่าอดีตแฟนสาว และแฟนใหม่ของแฟนสาว เท่านั้น

คุณอาจสนใจ