อาชญากรรม

รวบหนุ่มหึงโหด แทงสาวโรงงานดับคาห้อง หลังบุกเคลียร์ใจ แต่เจออยู่กับแฟนใหม่

โดย panwilai_c

12 มี.ค. 2565

250 views

หนุ่มหึงโหด บุกห้องสาวโรงงาน หวังเคลียร์ใจ ฉุนเจออีกฝ่ายอยู่กับแฟนใหม่ ชักมีดกระหน่ำแทงดับคาห้อง เจ้าตัว เผย คบกันมา 6 เดือน แต่อีกฝ่ายเริ่มตีตัวออกห่างและขอเลิก



วันที่ 12 มี.ค.65 พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พ.ต.ท.มานพ น้ำประสานไทย รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.พิษณุ เชิดโฉม สว.สส.และกำลังชุดสืบสวน ได้เดินทางประสานกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ร่วมกันจับกุมตัว นายพงษ์สิทธิ์ พ้นภัย อายุ 23 ปี ที่บ้านพัก หมู่ 3 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจบุรี ในข้อหาฆ่าผู้อื่น



ทั้งนี้สืบเนื่องจากช่วงค่ำของคืนวันที่ 11 มี.ค. ร.ต.อ.สุรชัย บุญอินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง รับแจ้งเกิดเหตุฆ่ากันตาย ที่ห้องเช่า หมู่ 11 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จึนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี รีบรุดไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวอยู่ด้านหลังศาลพ่อปู่ทองสุข ภายในห้องเช่าดังกล่าวพบศพ พนักงานโรงงานเซรามิก อายุ 30 ปี ในสภาพถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ลำคอ หน้าอก หน้าท้อง และต้นขาขวา รวม 4 แผล นอนหงายจมกองเลือด เสียชีวิตกับพื้นห้องข้างเตียงนอน ที่ปลายเท้าพบมีดทำครัวปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต เปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



จากการสอบสวน นายกิตติศักดิ์ สุขเล่ห์ อายุ 23 ปี แฟนหนุ่มผู้ตาย ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ได้คบกับ น.ส.นิพิชฌม์ชา ผู้ตาย มาประมาณเดือนเศษ ก่อนเกิดเหตุขณะนั่งเล่นอยู่ด้วยกันภายในห้องเช่า ได้มีนายพงษ์สิทธิ์ แฟนเก่าของผู้ตาย ขี่รถจยย.มาจอดหน้าห้อง แล้วบุกมาในห้องและได้เกิดมีปากเสียงกับ น.ส.นิพิชฌม์ชา ขณะโต้เถียงกัน น.ส.นิพิชฌม์ชา ได้เอ่ยปากไล่ให้ นายพงษ์สิทธิ์กลับบ้านไป เมื่อถูกไล่ นายพงษ์สิทธิ์ เกิดความโกรธจัด จึงได้ชักมีดที่พกติดตัวมาจ้วงแทง น.ส.นิพิชฌม์ชา ไม่ยั้ง ตนเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งหลบออกไปทางประตูหลังห้องเช่าพร้อมตะโกนเรียกให้คนมาช่วย ละมีเพื่อนข้างห้องหลายคนได้วิ่งกรูกันเข้ามา นายพงษ์สิทธิ์ หลังก่อเหตุ ได้รีบเดินออกจากห้อง แล้วรีบขี่รถจยย.หลบหนีไป ตนและเพื่อนๆรีบเข้าไปดู น.ส.นิพิชฌม์ชา พบว่ากำลังนั่งเอามือกุมท้อง พูดเสียงแผ่วเบาให้ช่วยด้วย โดยมีเลือดไหลตามลำคอและหน้าท้อง ก่อนที่ น.ส.นิพิชฌม์ชา จะล้มหงายหลังและเสียชีวิตในที่สุด



ส่วน นายพงษ์สิทธิ์ พ้นภัย แฟนเก่าของผู้ตาย มือมีด หลังถูกจับกุม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตัวมาสอบสวน ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้คบหากับ น.ส.นิพิชฌม์ชา ผู้ตาย มาประมาณ 6 เดือน พักหลังผู้ตายพยายามตีตัวออกห่างและขอเลิก ซึ่งตนระแคะระคายว่าน่าจะมีแฟนใหม่ วันเกิดเหตุจึงบุกมาที่ห้องเช่าเพื่อหวังมาเคลียร์ กลับพบผู้ตายอยู่กับแฟนคนใหม่ในห้อง จึงเกิดมีปากเสียงกันและบันดาลโทสะใช้มีดที่พกมาแทง น.ส.นิพิชฌม์ชา แล้วขี่รถ จยย.หลบหนีไป กระทั่งถูกตามจับกุมตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News