อาชญากรรม

แก๊งทวงค่ายาโหด บุกยิงหนุ่มวัย 21 คาห้องนอน

โดย panisa_p

12 มี.ค. 2565

4.1K views

เมื่อเวลา 16.30 น. วันนี้ 12 มี.ค. 65 พ.ต.ท.จรูญ สังขารา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านริมถนนเลียบคลองชลประทาน เลขที่ 51/2 หมู่ 10 บ้านโคกพลาออก ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง


หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย กำลังตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง และ น.ส.รุจี สั้นเต้ง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายปกครองหมู่ 10




ถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวมี 2 หลังปลูกฝาผนังติดกัน และเลขที่เดียวกัน เข้าไปภายในบ้านหลังขวามือ ผู้บาดเจ็บได้ถูกเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาล ต.โคกหล่อ นำส่ง รพ.ศูนย์ตรัง อย่างเร่งด่วนไปก่อนหน้าแล้ว


ทราบชื่อภายหลังคือ นายจักรกริช หรือน็อต อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดลูกโม่ ไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณท้องด้านขวา 1 นัดทะลุ อาการสาหัส ตรวจสอบภายในห้องนอนไม่พบปลอกกระสุน บนพื้นพบเศษตะกั่วกระสุนตกอยู่ บริเวณฝาผนังหน้าประตูห้องนอนพบหัวกระสุนจำนวน 1 หัวฝั่งอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน




จากการสอบถามนายอภิเชษฐ์ อายุ 32 ปี ลุงผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหลานอยู่ในห้องนอน บ้านหลังติดกัน ส่วนตนอยู่ในบ้านหลังซ้ายมือกับผู้เป็นย่าของหลาน ปรากฏว่าได้มีชายวัยรุ่น จำนวน 2 ราย ซึ่งไม่เคยเห็นหน้าตามาก่อน ขี่จยย. ไม่ทราบสี ยี่ห้อ และทะเบียน มาจอดหน้าบ้าน ก่อนจะเดินเข้าไปหาหลานชายในห้องนอน ก่อนจะมีปากเสียงกันประมาณ 20 นาที


โดยเท่าที่จับใจความได้วัยรุ่น 2 รายพยายามจะทวงเงินจากหลานชายตน แต่ไม่ทราบว่าจำนวนเท่าไร ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ทำให้หลานชายตนวิ่งหนีออกทางประตูหน้าบ้าน ก่อนจะวิ่งหนีไปหลังบ้าน ทำให้คนร้ายทั้ง 2 ขับรถหลบหนีออกไปในทันที


นายอภิเชษฐ์ เล่าอีกว่า ที่ผ่านมาหลานชายเป็นคนที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และเสพยาเสพติดมาเป็นระยะเวลาหลายปี ไม่ได้ประกอบอาชีพเป็นหลักแหล่ง ซึ่งพ่อกับแม่ได้เลิกรากันไปหลายปีแล้ว ทำให้ผู้เป็นย่าต้องรับผิดชอบและดูแล




โดยปกติหลานชายไม่ค่อยจะอยู่บ้านมากเท่าไรนัก ส่วนใหญ่จะไปอยู่กับเพื่อน ซึ่งครั้งนี้ตนเชื่อว่าคนร้ายเข้ามาทวงเงินค่ายาเสพติดที่หลานชายตนติดอยู่ แต่ไม่ทราบจำนวน และไม่สามารถพูดตกลงกันได้ จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น


ขณะที่ น.ส.รุจี สั้นเต้ง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฯ กล่าวว่า ที่ผ่านมาพอจะทราบประวัติว่าผู้บาดเจ็บ มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ไม่ค่อยได้พบเห็นหน้าหรือเห็นตัว ส่วนผู้ก่อเหตุตนคิดว่าน่าจะเป็นคนนอกพื้นที่เข้ามาเพื่อก่อเหตุ


เบื้องต้นทางตำรวจได้เชิญย่าของผู้บาดเจ็บไปสอบคำในเบื้องต้นก่อนจำนวน 1 ปาก เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนกำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง และสืบสวน ภ.จว.ตรัง ได้ระดมกำลังติดตามตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมทั้งไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทาง เพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย คาดว่าน่าจะได้ตัวมาในเร็ววันนี้

คุณอาจสนใจ

Related News