อาชญากรรม

เพิ่มอีก !! ตามหามา 5 ปี เจ้าหนี้ทนายแม่แตงโม หลังอ้างแม่ป่วยหนักมายืมเงิน

โดย attayuth_b

12 มี.ค. 2565

760 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย เป็นทนายความนางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ดาราสาว “แตงโม นิดา” ที่พลัดตกเรืองสปี๊ดโบท แต่ละวันก็มีเจ้าหนี้โผล่มาแทบทุกวัน ล่าสุดเป็นอาจารย์ที่สถาบันการอาชีวศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี บอกว่า 5 ปีแล้วที่ตามหาทนายกฤษณะ เพิ่งเห็นในข่าวมายืมเงินแม่บ้าน 68,000 บาท อ้างประกันลูกความและแม่ป่วย

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับอาจารย์ท่านนี้ โดยอาจารย์ท่านนี้ (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) เปิดเผยว่า ตนเองและแม่บ้านรู้จักทนายกฤษณะเป็นติวเตอร์ให้เพื่อนลูกสาว โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางปี 2560 นายกฤษณะมายืมเงินกับแม่บ้านของผมที่เป็นร้านขายอาหารสัตว์แห่งหนึ่งในจ.อุดรธานี เราเห็นแล้วดูภูมิฐานและดูซื่อสัตย์และน่าเชื่อถือ เหตุที่ให้ยืมเงินเพราะคิดว่าเขามีความจำเป็นจริงๆ โดยยืมไปก่อนครั้งแรก 4,000 บาท คืนมาให้ 1,000 ครั้งที่ 2 15,000 บาทครั้งที่ 3 15,000 บาท บอกว่าจะเอาประกันลูกความ และครั้งที่ 4 ยืมอีก 35,000 บาท รวมแล้วเป็นเงิน 68,000 บาท โดยเรามีสัญญากู้ยืมเงิน สำหรับครั้งที่ 4 ที่เขายืม 35,000 บาท เขามาหาผมและแม่บ้าน ดูท่าทางซีเรียสและร้องไห้มาด้วย บอกว่าแม่ป่วยหนัก ผมและแม่บ้านให้โอกาสเสมอ เพราะดูเขามีบุคลิกที่ดีเราก็ให้ยืมโดยไม่คิดดอกเบี้ย เห็นว่าแม่ป่วย แต่เราผิดหวังที่เราโทรแล้วไม่ติด 5 ปีแล้วขาดการติดต่อและติดต่อเขาไม่ได้เลย

อาจารย์ท่านนี้ฯ บอกบอกว่า ตนเองและภรรยาเพิ่งมาเห็นภาพเป็นข่าวเมื่อคืนนี้เอง เห็นมีเจ้าหนี้หลายรายที่จ.อุดรธานี และเขาติดต่อเพื่อชำระหนี้เราเห็นคนอื่นติดต่อกับนายกฤษณะเราก็มีความหวังอยู่ อยากให้ทนายกฤษณะติดต่อตนเองด้วย หากไม่ได้ก็จะใช้ช่องทางการกฎหมาย แต่ไม่อยากทำแบบนั้นเลย ตนยังเชื่อว่าเขาเป็นคนที่ซื่อสัตย์และทำอาชีพที่น่าเชื่อ และอยากให้คุณรับผิดชอบเรื่องหนี้สินของคุณด้วย แล้วคุณจะถูกยกย่องว่าเป็นคนดีแน่นอน ตนยังชื่นชมคุณอยู่นะ โดยตนเองติดต่อไปแล้วยังไม่รับสาย อยากให้ทนายกฤษณะติดต่อมามาที่เบอร์ตนเองด้วย 089-2782000 เพื่อพูดคุยหนี้สินที่ค้างอยู่

คุณอาจสนใจ

Related News