อาชญากรรม

ไล่ล่าระทึก! นายตำรวจถูกยิงดับ 1 ส่วนคนร้ายดับ 1 หลบหนีอีก 3

โดย panisa_p

9 มี.ค. 2565

372 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. วันนี้ (9 มี.ค. 65) พ.ต.ท.เกล้า พลนุ้ย สว.(สอบสวน) สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง พ.ต.อ.สนธยา ธูปทอง ผกก.สภ.เขาชัยสน พล.ต.ต.ตานิตย์ รามดิษฐ์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันตาย 2 ศพ บาดเจ็บสาหัส 1 ราย โดยเหตุเกิดบริเวณใกล้สี่แยกบ้านท่านางพรหม บนถนนสายสี่แยกบ้านท่านางพรหม – ท่าควาย ท้องที่ ม.6 ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน


ในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ประกอบด้วย ดต.อนันต์ มีแสง ตำแหน่ง ผบ.หมู่ (ป) กก.6 ภ.9 สงขลา โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดที่บริเวณศีรษะ ส่วน ตร.ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อภายหลังว่า ดต.ชัชชัย ศัญโย ตำแหน่ง ผบ.หมู่ (ป) กก.6 ภ.9 สงขลา โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดที้บริเวณแขนขวาได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนร้ายที่ถูกยิงเสียชีวิตทราบชื่อว่า นายวัชระ รัตนสุวรรณ์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ที่ 2 ต.ดอนทราย อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง




โดยภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจประกอบด้วยชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้างสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชุดสืบสวนจังหวัดพัทลุง ชุด นปพ. และตชด.434 พัทลุง ต้องใช้เวลานานกว่า 2ชั่วโมง ยิงปะทะคนร้าย เพื่อที่จะช่วยเหลือ ดต.อนันต์ มีแสง ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บภายในรถ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว


จากการสอบสวนในขั้นต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตร.กก.6 ภาค 9 ได้ขับรถฟอร์ด 4 ประตู สีนำตาล ติดตามจับกุมนายจำรัส รักจันทร์ อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นตามหมายจับของ สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง ซี่งมีส่วนพัวพันในคดียาเสพติดตั้งแต่บริเวณหน้าวัดบวงช้าง ม.7 ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง โดยมีการไล่ยิงกันมาอย่างต่อเนื่อง




เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตร.ชุดจับกุมได้ขับรถปาดหน้าเพื่อป้องกันกลุ่มคนร้ายหลบหนี คนร้ายที่นั่งมารถรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีบรอนด์เงินเห็นท่าไม่ดี จึงปืนใส่ตำรวจจนทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บดังกล่าว


ส่วนคนร้ายที่เหลือได้วิ่งหลบหนีไปได้ 3 ราย โดยมีการถูกยิงได้รับบาดเจ็บไปด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ระดมกำลังตำรวจนับร้อยนาย ไล่ติดตามคนร้ายที่เหลือ และได้รับบาดเจ็บ แต่ยังไม่พบตัวแต่อย่างได ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News