อาชญากรรม

ช็อก !! กลับจากเมืองนอก เปิดตู้แช่ในบ้าน เจอศพทารกแช่แข็ง

โดย attayuth_b

8 มี.ค. 2565

162 views

เจ้าของบ้านไปทำงานต่างประเทศหลายปี ฝากบ้านให้ญาติเฝ้า กลับมาบ้านได้ 2 สัปดาห์ญาติย้ายออก แต่พบตู้เย็นเปิดเครื่องแต่ล๊อคกุญแจ พองัดถึงกับช๊อคเจอศพเด็กทารกห่อผ้า พร้อมของเล่น คาดถูกแช่ไว้นานข้ามปีจนเหลือแต่โครงกระดูกแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบเตรียมตามญาติมาสอบปากคำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น วันที่ 7 มีค 65 ที่ผ่านมา ทางตำรวจภูธรแม่ปิง โดย ร ต อ พงษ์ศักดิ์ ทิวรรณา ร้อยเวร สภ แม่ปิง เชียงใหม่ พร้อมกู้ภัย เข้าชันสูตร ซากทารกหลังถูกพบ แช่แข็งไว้ภายในตู้เย็น ภายใน บ้านเลขที่ 7 ถนนสันนาลุง ซอย 2 ตำบลวัดเกต อ.เมืองเชียงใหม่

ตรวจสอบพบว่า ตู้แช่ ยังทำงาน ภายในมีซากทารกถูกห่อด้วย ผ้าอ้อม เหลือแต่โครงกระดูกกระดูกศีรษะแตกหลายจุด มีเส้นผมติดอยู่เป็นบางส่วน ไม่ทราบเพศและอายุคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ปี มีกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่ว ข้างๆศพทารก พบของเล่นเด็ก สภาพเก่า 3-4 ชิ้นวางอยู่ ข้างตู้แช่

จากการสอบปากคำเจ้าของบ้านทราบว่า บ้านหลังนี้ญาติอยู่อาศัย เพราะทางเจ้าของบ้านทำงานอยู่ที่ต่างประเทศ เพิ่งจะกลับเมื่อไทยได้ประมาณ 2 สัปดาห์ ญาติขนข้าวของออกไปแล้ว ทางเจ้าของบ้านเตรียมให้ช่างมารีโนเวทบ้าน และเตรียมเข้ามาอยู่อาศัย เมื่อเข้ามาตรวจสอบ พบว่าตู้เย็นเสียบปลั๊กทิ้งไว้ ล็อกกุญแจ เมื่องัดดูภายใน ก็เจอศพ น่าจะแช่เอาไว้มากกว่า 1 ปีแล้ว จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ตำรวจภูธรแม่ปิง ได้ติดตาม ผู้เกี่ยวข้องคน พักอาศัยบ้านหลังนี้ มาสอบสวนหาข้อเท็จจริง ว่า ซากเด็กทารก มาแช่ได้อย่างไร พร้อมได้ศพซากทารกไป ยังนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ชันสูตรหาสาเหตุการตาย ตรวจดีเอ็นเอ เพื่อดูว่า เป็นลูกใคร เพศอะไร ถูกฆาตกรรมอำพราง นำศพมาแช่แข็ง เพื่อต้องการปิดบังอำพรางคดีหรือไม่ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ศพทารก ,ตู้แช่ศพ

คุณอาจสนใจ

Related News