อาชญากรรม

เจ้าของอู่เรือ ชี้ขวดไวน์โผล่ในอู่ ไม่ใช่ของก๊วนสปีดโบ๊ท ยี่ห้อราคาถูก คนบนเรือไม่น่าดื่ม

โดย nicharee_m

8 มี.ค. 2565

27 views

‘บอล’ เจ้าของอู่เรือ NBC nonthaburi Boot Club ปฏิเสธขวดไวน์ที่พบในอู่ ไม่ใช่ของก๊วนเรือแตงโม เพราะเป็นไวน์ราคาถูก

นายธนกฤต วงศ์สุวรรณ หรือ บอล เจ้าของโรงเก็บเรือ NBC nonthaburi Boot Club เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน หลังเจ้าหน้าที่เชิญมาให้ปากคำ คดีแตงโม ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค1

โดย นายบอล เผยว่า วันนี้พนักงานสอบสวนได้เชิญตนมาให้ปากคำกรณีที่โลกโซเชียลตั้งข้อสังเกตเรื่องขวดไวน์ในถังขยะด้านในอู่เรือ NBC nonthaburi Boot Club โดยระบุว่า ขวดไวน์ดังกล่าวเป็นของแตงโมคนบนเรือ ทั้งนี้เรื่องดังกล่าว ขวดไวน์ที่พบ น่าจะเป็นของคนอื่นที่เข้ามาใช้บริการถายในอู่ และทิ้งขวดไวน์ไว้ในถังขยะดังกล่าว อีกทั้งไวน์ยี่ห้อที่พบไม่น่าจะเป็นของคนบนเรือ เนื่องจากราคาถูกกว่าที่คนบนเรือจะดื่มกัน อีกทั้งยังเป็นคนละยี่ห้อกัน

นอกจากนี้ยังให้การเกี่ยวกับ GPS ของเรือลำเกิดเหตุ ว่ามีความแม่นยำ พอที่จะเป็นพยานหลักฐานหักล้างประเด็นข้อสงสัยในโลกโซเชียลในคดีดังกล่าวได้ รวมไปถึงการสอบถามเรื่องการดัดแปลงอุปกรณ์ดังกล่าว

ส่วนเรื่องเจ้าหน้าที่พบขวดเหล้าบนเรือลำเกิดเหตุ ตนยืนยันว่า ไม่น่าจะเป็นของลูกค้าชุดเดิมคาดว่าจะเป็นของลูกค้าคนอื่น โดยเรือลำดังกล่าว ไฮโซปอ จะมาใช้เรือทุกๆ 2-3 อาทิตย์ โดยจะมี นายหรั่ง เป็นคนขับเรือให้ นอกจากนี้ยังมีเพื่อนและคนรู้จักมาเช่าออกไปใช้บ่อยอยู่หลายครั้ง

ส่วนประเด็นที่คนสงสัยว่า กระติกเดินทางมาขึ้นเรือดังกล่างบ่อยครั้ง ตนขอยืนยันว่า พึ่งพบกระติกมาขึ้นเรือที่อู่ของตนเป็นครั้งแรก ไม่ได้มาขึ้นเรือบ่อยๆ อย่างที่สังคมสงสัย

คุณอาจสนใจ

Related News