อาชญากรรม

เรื่องผู้หญิงเป็นเหตุ พี่เขยโมโหน้องเมีย คว้ามีดแทงดับคาวงเหล้า

โดย sujira_s

6 มี.ค. 2565

215 views

ปราจีนบุรี - พี่เขยโมโหน้องเมีย คว้ามีดแทงดับคาวงเหล้า หลังทะเลาะเรื่องผู้หญิงที่เคยมีสัมพันธ์ด้วย


เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 5 มีนาคม 2565 ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน รอง.สว.(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายมีทั้งผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณห้องเช่าไม่มีชื่อ บ้านโนนคูณ ม. 17 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวรชันสูตร รพ.กบินทร์บุรี กองพิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ


พบบริเวณหน้าห้องเช่าเลขที่ 19 พบบนแคร่สำหรับนั่งดื่มสุราและกระทะที่วางอยู่มีรอบบุบ ส่วนบริเวณคอนกรีตที่กั้นระหว่างห้องเช่าที่ 20 มีรอยเลือดสาดกระเด็นจำนวนมาก ส่วนบนแคร่พบมีดปลายแหลมวางอยู่ 1 เล่ม ส่วนภายในห้องเลขที่ 19 ที่ผู้เสียชีวิตพบแมวที่เลี้ยงไว้อยู่ในอาการเศร้าหมอง ส่วนหน้าห้องพบร่างของนายณรงค์ วงศ์ภัคดี อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 ม. 5 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นอนเสียชีวิตในสภาพไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขายาว สีดำ พบตามร่างกายมีบาดแผลจากถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณราวนมซ้าย ตัดขั้วหัวใจ และบริเวณลำคอมีบาดแผลยาวและลึก นอกจากนี้ยังพบบาดแผลจากการถูกของมีคมบาดอีกหลายแห่งตามร่าง


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ยังพบมีดปลายแหลม มีคาบเลือดติดอยู่คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนในที่เกิดเหตุไม่พบผู้ที่ก่อเหตุแต่อย่างใด พบเพียงนางพร เนียมธรรม อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้เสียชีวิต อยู่ในอาการมึนเมาสุราและพูดวกไปวนมาเหมือนกับปกปิดอะไรสักอย่างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


เบื้องต้นเพื่อนบ้านที่อยู่ข้างเคียง กล่าวว่า ผู้ตายได้นั่งดื่มสุราและเปิดเพลงเสียงดังอยู่บริเวณหน้าห้องพักเลขที่ 19 เป็นประจำทุกวัน วันที่ก่อนเกิดเหตุมีผู้มานั่งสุราด้วยประมาณ 6 คน เป็นชาย 4 คนรวมทั้งผู้เสียชีวิต ส่วนผู้หญิงอีก 2 คน รวมทั้งนางพรซึ่งเป็นพี่สาวของผู้เสียชีวิตรวมอยู่ด้วย ส่วนผู้หญิงอีกคนทราบชื่อคือนางคูณ หลังจากเกิดเหตุก็หายหน้าไป ส่วนผู้ที่ก่อเหตุมีชาวบ้านบอกว่าชื่อนายแดง ทำงานก่อสร้าง ซึ่งเป็นสามีของนางพรพี่สาวของผู้เสียชีวิต มีบาดแผลที่บริเวณลำคอเลือดไหลเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรี ไปก่อนหน้านั้น พร้อมกับอายัดตัวไว้สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่านายณรงค์ วงศ์ภัคดี คือนายแดง ซึ่งเป็นน้องเขยของผู้เสียชีวิต


จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมักจะนั่งดื่มสุราที่หน้าห้องพักเป็นประจำ วันนี้ก็เช่นเคยตั้งวงก๊งเหล้าตั้งแต่เย็น มีด้วยกันทั้งหมด 6 คน เป็นชาย 4 คน และหญิง 2 คน ขณะที่นั่งสุราอยู่นั้นอาจจะเกิดพูดไม่เข้าหูกัน เพราะมีหญิงสาวอีกคนชื่อว่านางคูณ มานั่งดื่มด้วยและทุกคนเคยสัมผัสกับหญิงสาวคนนี้มาก่อน เมื่อสุราเข้าปากต่างมึนเมาพูดไม่เข้าหูกันเกี่ยวหญิงสาวคนดังกล่าว จึงทำให้นายแดงซึ่งเป็นน้องเขยไม่พอใจ จึงเกิดการทะเลาะวิวาทกันโดยใช้กระทะทุบหัวกัน และใช้มีดที่อยู่ในที่เกิดเหตุทำร้ายกันและเกิดการแย่งมีดกัน ส่วนนายแดง น้องเขยได้โอกาสแย่งมีดได้จึงแทงนายณรงค์ ซึ่งเป็นน้องเมียเข้าราวนมซ้าย และใช้มีดเล่มเดียวกันปาดคอนายณรงค์ จนเสียชีวิต ส่วนนายแดงก็มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอเช่นเดียวกัน


ส่วนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเรียกมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงว่าเกิดจากสาเหตุใด ส่วนนางคูณซึ่งอาจเป็นต้นเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ก็หายตัวไป ส่วนนางพร เนียมธรรม พี่สาวของผู้เสียชีวิตยังให้การวกไปวนมา ไม่ตรงกับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ว่านางพร เนียมธรรม อยู่ในเหตุการณ์และปกปิดความผิดให้กับสามีตัวเองที่ก่อเหตุ “พี่เขยฆ่าน้องเมีย”ส่วนผู้ที่ร่วมวงเหล้าที่เหลือรวมทั้งเพื่อนที่อยู่ห้องข้างเคียงก็หายตัวไปด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวหมดแล้วจะตามมาสอบสวนหาสาเหตุศึกชิงนางต่อไป

คุณอาจสนใจ