อาชญากรรม

หนุ่มถูกตามทวงหนี้ไม่เลิก หาทางออกไม่ได้ สุดท้ายผูกคอดับ

โดย attayuth_b

3 มี.ค. 2565

90 views

หนุ่มแม่กลองเครียดผูกคอฆ่าตัวตายรายนี้ทราบชื่อนาย นายสุธน อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดสมุทรสงคราม มารับจ้างเป็นคนงานร้านขายมะพร้าวอ่อน ที่ตำบลธนู อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ใช้เชือกสีดำผูกติดกับเหล็กดัด หน้าต่าง ของห้องพักที่ก่อสร้างไว้ด้านหลังร้านขายมะพร้าว เสียชีวิตในสภาพใส่เสื้อสีส้ม กางเกงขาสั้นสีดำ ประตูห้องถูกล็อคไว้ด้านใน มองเห็นได้จากช่องหน้าต่างด้านนอก

เจ้าหน้าที่ต้องงัดเข้าไปตรวจสอบ ภายในห้อง ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย ทีวี พัดลม ภายในห้องเปิดอยู่ เจ้าหน้าที่ยังพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายตั้งอยู่บนตู้เสื้อผ้า อยู่ในโหมดบันทึกภาพวีดีโอเอาไว้ตลอดเวลา ระบุใช้เวลาบันทึกวีดีโอ 4 ชั่วโมงผ่านไปแล้วก่อนที่เจ้าหน้าที่จะหยุดบันทึก

สอบถาม เพื่อนร่วมงานกับผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ตายมีครอบครัวและลูกแล้ว นานๆภรรยาจะมาพักอาศัยด้วย ผู้ตายมาทำงานที่ร้านมะพร้าวแห่งนี้ได้ประมาณปีกว่าๆ ส่วนเรื่องสาเหตุ การผูกคอเสียชีวิตนั้นตนเองไม่ทราบ น่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว ตามปกติช่วงเช้าผู้ตายจะออกมาทำงานแล้ว แต่วันนี้ผิดปกติเพื่อนได้ไปเคาะเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ เดินดูรอดช่องหน้าต่างเข้าไปเห็นผูกคอเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งให้นายจ้างทราบ

ด้านพนักงานสอบสวนได้ติดต่อโทรศัพท์สอบถามเจ้าของร้านเบื้องต้นทราบว่าเมื่อคืน ผู้ตายได้ดื่มกินกับเพื่อนๆอยู่ที่ร้าน ทราบว่าได้มีโทรศัพท์เข้ามาทวงหนี้ผู้ตายหลายครั้งงโทรไปทวงหนี้ของผู้ตายที่บ้านเกิดและญาติๆ อีกหลายครั้ง จนทำให้เครียด ได้นำเรื่องถูกทวงหนี้มาบ่นให้เพื่อนร่วมงานฟังคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ซึ่งทางพนักงานสอบสวน จึงให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยานำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติจังหวัดปทุมธานีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผูกคอดับ ,ถูกทวงหนี้

คุณอาจสนใจ

Related News