อาชญากรรม

'แก๊งเพื่อน' ดาหน้าขอขมา 'แม่แตงโม' ด้าน 'กระติก' แม่ลั่น "ไม่ให้อภัย"

โดย kodchaporn_j

1 มี.ค. 2565

399 views

'แก๊งเพื่อน' ดาหน้าขอขมา 'แม่แตงโม' ด้าน 'กระติก' แม่ลั่น "ไม่ให้อภัย"


เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 1 มี.ค.65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าหน้าตำรวจ โดยพลตำรวจโทจิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการภาค 1 ตำรวจตรีไพศาลตั้งใจตรง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี  พันตำรวจเอกจาตุรนต์ อักษรบัณฑิต ผู้กำกับ สภ.เมืองนนทบุรี ได้ให้นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์  หรือ โรเบิร์ต และ นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์  หรือกระติก ผจก.สาวแตงโม นำพวงมาลัยมากราบขอขมานางพนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของดาราสาวแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์




โดย 'ไฮโซปอ' ได้ขนพวงมาลัย เข้ากราบขอขมา แม่แตงโม กล่าวขอโทษและขอให้แม่อโหสิกรรมให้ ทั้งยังให้คำมั่นสัญญาว่า ตนจะดูแลแม่ไม่ให้น้อยไปกว่าที่โมดูแล พร้อมขอเป็นลูกชายอีกคนหนึ่ง



ด้านโรเบิร์ต กล่าวกับคุณแม่เสียงสั่นเครือ รับเสียใจกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ยืนยันกับแม่ว่าไม่ได้มีเจตนาหลีกเลี่ยง แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความตกใจให้ตนอย่างมาก และยืนยันในคำมั่นของ 'ไฮโซปอ' ว่าพร้อมดูแลแม่อย่างเต็มที่เช่น




ถึงคราว 'กระติก' แม่จับไมค์ปรามนักข่าว พร้อมกล่าวว่า "แม่ขอถามเอง" ก่อนถามกระติกว่า "วันนี้วันที่ 4 แล้ว หนูไม่เคยติดต่อคุณแม่เลย ว่าน้องโมตกน้ำ เพราะเหตุใด ติกมีปัฐหาอะไรคะ ปิดบังอะไรไว้ หนูรูกว่าคุณแม่รักลูกมากแค่ไหน หนูมีปัญหาอะไรถึงไม่ยอมบอกแม่ ว่าลูกแม่ตกน้ำ หนูตอบแม่สิ"




ด้าน 'กระติก' กล่าว "หนูขอโทษจริงๆ หนูตั้งสติไม่ได้ หนูเสียใจจริงๆที่ไม่ได้โทรหาแม่เป็นคนแรก หนูยอมรับหนูสติแตกมากๆ หนูเสียใจกับกราจากไปของโม"




โดย 'กระติก' ได้อ้างกับแม่ต่อว่า ตนเองสื่อสารไม่เก่ง อีกทั้งตอนนั้นสติแตกมาก เลยไม่รู้จะเริ่มบอกแม่อย่างไร




'แม่แตงโม' ยังถามต่อว่า 'กระติก' ได้ปิดบังอะไรไว้ เอาแตงโมไปทำอะไร โดย 'กระติก' ได้ตอบสวนแม่ขึ้นมาทันทีว่า ตนไม่มีอะไรปิดบังทั้งนั้น ใจตนก็อยากให้แตงโมตื่นขึ้นมา และมาอธิบายกับแม่ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่แตงโมก็ไม่มีวันตื่นขึ้นมาอีกแล้ว




ซ้ำยังตัดพ้อ ว่าทำไมสังคมถึงลงโทษตนขนาดนี้ ทั้งที่ชวนเพื่อนไปนั่งเรือสวยๆ แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น พูดไปก็เหมือนแก้ตัว แต่มันคือเรื่องจริง




กรณีของฐานะผู้จัดการดารา ที่ควรต้องแล 'แตงโม' อย่างเต็มที่ โดยกระติก แจงกับแม่แตงโมว่า วันนั้นตนไปในฐานะเพื่อน เพราะเป็นการไปเที่ยว มิใช่ไปทำงาน จึงไม่จำเป็นต้องดูแล หากเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นในเวลางาน ตนก็ยอมรับว่าทำงานได้ไม่ดี แต่วันนั้นไปเที่ยว ตนก็มีสิทธิ์ที่จะเที่ยว และนั่งชมวิว วอนขอแม่ให้เข้าใจ




สุดท้าย 'แม่แตงโม' ได้กล่าวต่อหน้าสื่อ ว่าให้อภัย 'ไฮโซปอ' และ 'โรเบิร์ต' แต่ในส่วนของ 'กระติก' แม่ยังไม่ให้อภัย จนกว่าคดีจะสิ้นสุดและ พิสูจน์ได้ว่าไม่มีความผิด

คุณอาจสนใจ

Related News