อาชญากรรม

โหดกลางวงเหล้า แค้นถูกด่าพ่อ คว้ามีดปักขั้วหัวใจเพื่อนตายคาที่

โดย JitrarutP

1 มี.ค. 2565

86 views

ตำรวจเมืองลำปาง รวบหนุ่มเร่ร่อนแค้นเพื่อนในวงเหล้า คว้ามีดปักอกเล็งขั้วหัวใจตายคาที่ สารภาพแค้นถูกด่าพ่อ


เมื่อวันที่ 01 มีนาคม 2565 เวลา 05.00 น ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งมีเหตุคนใช้อาวุธมีดแทงกันตาย บริเวณอาคารร้างที่เป็นที่ทำการเก่า สโมสรข้าราชการจังหวัดลำปาง ในเขตเทศบาลนครลำปาง อ. เมือง จ.ลำปาง โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปางเจ้าหน้าที่ กู้ภัยสว่างธรรมสถานลำปาง เข้าไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ พบศพ นายสายรุ้ง เมืองลอ อายุ 40 ปี สภาพนอนเสียชีวิตบริเวณ ทางขึ้นสโมสรจังหวัดนครลำปาง (สโมสรเก่า)


บริเวณหน้าอกฝั่งซ้าย มีอาวุธมีด ปักอยู่ 1 เล่ม รอบๆ จุดเกิดเหตุพบเลือดไหลนองเต็มพื้น มีกลิ่นคาวเลือดคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ใกล้กันยังพบมีด ที่ใช้ก่อเหตุและขวดเหล้าแตกกระจัดกระจายอยู่ จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายพร้อมผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นคนเร่ร่อนได้เข้ามาพักอาศัยหลับนอน อยู่บริเวณอาคารร้าง ดังกล่าว และที่ผ่านมาชอบ ตั้งวงดื่มสุราเป็นประจำทุกวัน



เจ้าหน้าที่สอบสวนทราบว่า นายสมเกียรติ หงษ์จันทร์ อายุ 45 ปี ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยอมรับสารภาพว่า ได้ดื่มสุรา ตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้กับเพื่อนๆ รวมผู้ตาย รวม 4 คน จนมาถึงช่วงเช้ามืดผู้ตายนั่งดื่มสุรา ได้เกิดโต้เถียงกับผู้ตายในวงเหล้า และแค้นที่มาด่าบุพการี ด่าพ่อ หลังจากนั้นตนเองจึงนำมีดที่ทำกับข้าวที่วางอยู่ใกล้ๆ แทงผู้ตายไป 1 แผล โดย ตนเอง เล็งไปที่ขั้วหัวใจจนเสียชีวิตดังกล่าวทันที และหลังเกิดเหตุแล้ว ตนเองเกรงว่าจะมีความผิด จึงเดินออกมาจุดเกิดเหตุหนี ไปไกลประมาณ 1 กิโลเมตร ไปหลบอยู่บริเวณด้านหลังตลาดอัศวินในเขตเทศบาลนครลำปาง



ซึ่งเจ้าตัวรับสารภาพ ยอมรับว่าทำไปด้วยความโมโหในวงเหล้าและแค้นที่ผู้ตายมาด่าพ่อ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนาย นายสมเกียรติ หงษ์จันทร์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพโดยรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาและแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาก่อนจะนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ. เมืองลำปางเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แค้นด่าพ่อ ,แทงเพื่อนตาย

คุณอาจสนใจ