อาชญากรรม

หนุ่มวัย 32 สั่งลาแม่จะอยู่แค่เดือน ก.พ. ผลิตปืนยิงตัวเองดับคาเก้าอี้

โดย nicharee_m

1 มี.ค. 2565

168 views

พัทลุง - หนุ่มวัย 32 ปี บอกแม่จะอยู่แค่เดือนกุมภา ก่อนผลิตปืนยิงตัวเองดับคาเก้าอี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 1 มี.ค.65 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วินิตย์ ภักดีวานิช ร้อยเวร สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี หนุ่มวัย 32 ปี ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยิงตัวเองเสียชีวิต โดยเหตุเกิดบ้านเลขที่ 37 ม. 4 ต. ท่ามะเดื่อ อ.บางแก้ว หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง เขตพื้นที่เขาชัยสน

ในที่เกิดเหต บริเวณภายในบ้านเลขที่ดังกล่าว ตรงเก้าอี้หน้าจอทีวี เจ้าหน้าที่พบศพนายครรชิต ไชยเซ่ง อายุ 32 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านนั่งเสียชีวิตบนเก้าอี้ โดยมีบาดแผลถูกยิงเข้าบริเวณปลายคางกระสุนฝั่งใน 1 แผล จากอาวุธปืนที่ตัวเองผลิตขึ้น ที่เป็นท่อนท่อเหล็กยาว 1 ฟุต วางอยู่ตรงหน้าท้อง และตรงโต๊ะใกล้ที่นั่ง พบมีการจุดธูป 3 ดอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งพิสูจน์ยัง รพ.บางแก้วอีกครั้ง




จากการสอบถามนางกาญจนา ไชยเซ่ง อายุ 57 ปี แม่ของผู้ตายกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายเป็นคนปกติ แต่เมื่อต้นปีก่อนได้ประสบอุบัติเหตุ ทำให้พิการขา ไม่สามารถทำงานตามปกติได้ และได้อุทิศดวงตาให้กับทางโรงพยาบาล ไว้ และลูกชายเคยพูดเปรยๆ อยู่ตลอดว่า ตนเองจะขออยู่แค่เดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งแม่คิดว่าลูกชายพูดเล่นๆ ไม่คิดว่าจะผลิตอาวุธปืนใช้ยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว




ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุ ผู้ตายก่อนหน้านี้เคยถูกจับในข้อหาประกอบอาวุธปืนใช้เองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเคยถูกจับอยู่ในระหว่างคดี ซึ่งอาวุธปืนที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้เป็นอาวุธปืนแบบเดียวกัน โดยใช้ท่อเหล็ก ยาว 1 ฟุต ปิดฝา1ด้านแล้วเจาะรูเล็ก ใช้ลูกบอลเป็นตัวจุดระเบิด พร้อมใส่ลูกปลายในกระบอก เมื่อจุดชนวนจะมีแรงอัดของระเบิดลูกบอลดันลูกปลายออกมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยิงตัวตาย ,พัทลุง ,พูดสั่งลา

คุณอาจสนใจ

Related News