อาชญากรรม

5 เพื่อนแตงโม เบี้ยวนัดพนง.สอบสวน หวั่น โดนแจ้งข้อกล่าวหา ขอปรึกษาทนายดังก่อน

โดย attayuth_b

25 ก.พ. 2565

82 views

จากกรณีดาราสาวชื่อดังแตงโม พร้อมเพื่อนๆรวม 6 คนลงเรือ Speed Boat ล่องตามลำน้ำเจ้าพระยา ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ ดาราสาวพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทจมหายไปในสายน้ำ จนเป็นเหตุเศร้าสลดใจ ส่วนเพื่อนๆอีก 5 คน หลังเกิดเหตุได้ติดต่อมาทาง พ.ต.อ.จตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ปากคำในวันนี้เวลา15.30 น.จนกระทั่งมีกองทัพสื่อมวลชนจำนวนมากมาปักหลักรอทำข่าว  จนเวลาผ่านไปนานกว่า 3 ชั่วโมงก็ยังไม่พบเพื่อนๆของดาราสาวแตงโมเดินทางมาที่สภ. เมืองนนทบุรี แต่อย่างใด

จนกระทั่งต่อมาทางกลุ่มเพื่อนๆดาราสาวแตงโมได้โทรมาแจ้งกับ พ.ต.อ.จตุรนต์ ขอยกเลิกการเข้าพบพนักงานสอบสวน โดยขอปรึกษากับนายสิทธาเบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายความชื่อดังก่อน ยังไม่พร้อมที่จะเดินทางมาในเวลานี้

ทางด้าน พ.ต.อ.จาตุรนต์ กล่าวว่า วันนี้ผู้ที่ให้มาพบมีการเปลี่ยนใจขอไปปรึกษาทนายสิทธาก่อน น่าจะเห็นออกสื่อเยอะเลยมีความวิตกกังวล ตนโทรไปเองหลายครั้งแต่ไม่รับสาย ตอนนี้ได้สอบพยานไว้ก่อนแต่ถ้าไม่มาพบพนักงานสอบสวนคงต้องออกหมายเรียก ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสอบปากคำอู่เรือและเด็กปล่อยเรือรวมทั้งเจ้าของร้านอาหาร

จากการตรวจสอบเรื่องเรือผู้ขับขี่ได้ซื้อเรือต่อมาอีกทอดนึง วันนี้ให้พิสูจน์หลักฐานตรวจอย่างละเอียดบนเรือคราบเลือด รอยขูดขีด แก้วที่ใช้ในวันนั้นตรวจดีเอ็นเอ ตรวจเส้นผมตรวจทุกอย่าง และได้อายัดเรือไว้ไม่ให้ใช้ ในกรณีดื่มแอลกอฮอล์แล้วขึ้นไปบนเรือ คงไม่มีอะไรนอกจากคนขับ เรือถ้าดื่มจะผิดกฎหมาย เบื้องต้นถ้าผิดก็จะเป็นข้อหา ประมาททำให้ผู้อื่น เสียชีวิตตอนนี้ยังไม่ได้เรียกแม่มาสอบ ถ้าจะให้ดีต้องดูก่อนว่าถ้าพบศพจะต้องเอานิติเวชมาตรวจสอบ และตรวจสอบดูว่าเสียชีวิตก่อนตกน้ำหรือตกน้ำก่อนเสียชีวิต ตอนแรกจะมาพบ 5 คน โทรมารอบ 2 ผู้จัดการกับคนขับเรือจะมาก่อนส่วนคนอื่นยังลงเรือตามหาแตงโมอยู่

อย่างไรก็ตามอยากฝากบอกว่าให้รีบมาสอบปากคำเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ส่วน 5 คนนี้จะมีการตรวจสารเสพติดหรือไม่ มันอยู่ที่ความสมัครใจ ตอนนี้ไม่ตัดประเด็นเรื่องความประมาทว่ามีการเล่นกันหรือผลักกันตกเรือหรือเปล่า

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แตงโมนิดา ,แตงโมตกเรือ

คุณอาจสนใจ