อาชญากรรม

ครูสลด ลูกศิษย์ป.5 ผูกคอดับ เหตุน้อยใจ ไม่ได้โทรศัพท์ใหม่

โดย attayuth_b

24 ก.พ. 2565

797 views

วันนี้ (24 ก.พ.) เมื่อเวลา 13.00 น. ได้พบน.ส.บุณฑริกา ไตรรัตน์รุ่งเรือง วัย 28 ปี ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกเสียใจหลังลูกศิษย์ วัย 13 ปี ได้ผูกคอดับเสียชีวิตคาบ้านพักในสวนยาง พื้นที่ ม.7 ต.กระเฉด อ.เมืองระยอง เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา

น.ส.บุณฑริกา ฯ กล่าวว่า ลูกศิษย์ผู้เสียชีวิต มีอายุเพียง 13 ปี มีผลการเรียนอยู่ในเกณฑ์ดี ที่ใช้ได้ ซึ่งได้พบเจอกันเมื่อวันจันทร์ ที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา ขณะมารับใบงานที่โรงเรียน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตทราบจากชาวบ้านว่าน้อยใจที่ผู้ปกครองของเขาซึ่งเป็นชาวเมียนมาไม่ซื้อโทรศัพท์ใหม่ให้ จึงรู้สึกเสียใจต่อการจากไปของลูกศิษย์จากเหตุความน้อยใจเป็นอย่างมาก

จากเหตุดังกล่าวศูนย์นเรนทร ระยอง แจ้งว่ามีเด็กชายอายุ 13 ปี ผูกคอเสียชีวิต ในบ้านพักกลางสวนยางแห่งหนึ่ง พื้นที่ ม.7 ต.กะเฉด อ.เมืองระยอง เมื่อวันที่ 23 ก.พ. เวลา 14:18 น. อาสากู้ชีพเทศบาลตำบลแกลงกะเฉด และกู้ชีพเทศบาลตำบลสุนทรภู่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็น เด็กชาย 1 ราย จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำนักทอง จ.ระยอง และ นิติเวชโรงพยาบาลระยอง มาชันสูตรพลิกศพที่เกิดเหตุ ก่อนประสาน อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลฯระยอง นำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียขีวิตที่แน่ชัดอึกครั้งที่โรงพยาบาลระยอง

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากความน้อยใจบิดา-มารดา ใน เรื่องที่ต้องการโทรศัพท์ใหม่เพราะโทรศัพท์เครื่องเก่าหน้าจอแตก จึงก่อเหตุดังกล่าว ส่วนจะมีสาเหตุอื่นเพิ่มเติมหรือไม่เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวน และ รอผลชันสูตรอีกครั้งจากทางโรงพยาบาลระยอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผูกคอดับ ,น้อยใจ

คุณอาจสนใจ

Related News