อาชญากรรม

รถเฉี่ยวกัน !! ลุงหัวร้อน ตามรถนักศึกษาสาวถึงหอ ก่อนปรี่เข้าทำร้าย

โดย attayuth_b

23 ก.พ. 2565

151 views

จากกรณีที่นักศึกษาสาวสถาบันแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปางได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง หลังถูกชายคนหนึ่งเข้ามาทำร้ายถึงที่พักพร้อมนำหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดของอพาทเม้นท์แห่งหนึ่งมาเป็นหลักฐานซึ่งในภาพจะเห็นได้ว่าหลังจากที่นักศึกษาขี่จักรยานยนต์ มาที่อพาทเม้นท์ดังกล่าวก็มีชายวัยกลางคนขับรถเก๋งตามมาก่อนที่จะเข้าไปต่อว่านักศึกษาและเกิดการทำร้ายร่างกายในเวลาต่อมา

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่อพาทเม้นท์ดังกล่าวซึ่งอยู่ในตัวเมืองลำปางและพบกับน.ส.กุสุมา กันจันวงศ์ อายุ 23 ปี และนายปฏิพล กาตาสาย อายุ 20 ปีสองนักศึกษาผู้ที่เสียหายพร้อมนำผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่ตนเองถูกทำร้ายซึ่งอยู่ที่บริเวณโรงจอดรถของอพาทเม้นท์ดังกล่าวพร้อมเปิดเผยว่าเมื่อช่วงเที่ยงกว่าๆของวานนี้ตนเองขี่จักรยานยนต์จะกลับมาทำธุระที่หอพักแต่ระหว่างทางรถเกิดมีการเฉี่ยวกันกับรถเก๋งของคู่กรณีตอนนั้นตนเองตกใจเลยอุทานคำหยาบออกมาและก็ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามปกติ

แต่ชายคนดังกล่าวขับรถตามมาถึงที่พักก่อนที่จะทำการต่อว่าอย่างรุนแรงตนเองก็พยามอธิบายให้แฟนของคู่กรณีฟังแต่เข้าไม่รับฟังและเกิดการโต้เถียงกันก่อนที่ผู้ก่อเหตุได้เข้าทำร้ายตนเองและเพื่อนตามในคลิปโดยนายปฏิพลได้รับบาดเจ็บช้ำที่บริเวณจมูกใบหน้าและคอ ส่วน น.ส.กุสุมา ได้รับบาดเจ็บที่ขมับซ้ายและศรีษะ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เข้าไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองลำปางแล้ว

จาการสอบถามไปยังพ.ต.ท.วิจารณ์ คำอ่อง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองลำปาง เจ้าของคดีเบื้องต้นทราบว่าขณะนี้ทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครและได้ทำการออกหมายเรียกไปแล้วคาดว่าน่าผู้ก่อเหตุน่าจะมาพบพนักงานสอบสวนเร็วๆนี้และขณะยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆเพราะต้องรอผลการตรวจของแพทย์ว่าผู้ได้รับบบาดเจ็บบาดเจ็บแค่ไหนก่อน แต่คาดว่าน่าจะเป็นคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่น

คุณอาจสนใจ

Related News