อาชญากรรม

แม่แจ้งจับลูกสาว แอบกดเงินไปเกลี้ยงบัญชี เอาทองปลอมมาเปลี่ยนทองจริง แถมทิ้งลูกไว้ให้เลี้ยง

โดย attayuth_b

23 ก.พ. 2565

1.1K views

ที่บ้านเลขที่ 96 ม.14 บ้านคลองเจริญ ต.วังแขม อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร นาวสาวน้อย กลิ่นนิ่มนวล อายุ 55 ปี ได้ร้องสื่อขอให้นำเสนอเรื่องราวของลูกสาวของตนเอง หลังจากที่ตนเองได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.รจนา หอมหวน อายุ 29 ปี ลูกสาวแท้ๆ ที่แอบกดเงินในบัญชีธนาคาร จำนวนกว่า 140,000 บาท ของตนเองไปจนเกลี้ยงบัญชี นอกจากนั้นยังได้นำเอาสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ของตนไปขาย แล้วนำทองปลอมมาเปลี่ยนไว้แทน โดยได้นำหลักฐานทั้งหมดที่ขอมาจากธนาคาร และทองปลอม พร้อมรูปถ่ายลูกสาวให้ผู้สื่อข่าวได้ดู พร้อมทั้งได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับลูกสาว เมื่อวันที่ 19 กุภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่สถานีตำรวจภูธรคลองขลุง

โดยเหตุการณ์เริ่มจากเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา นาวสาวน้อย ได้เดินทางไปกับลูกสาวเพื่อนำเงินสดค่าเช่าที่นา ไปฝากที่ ธนาคารออมสิน สาขาคลองขลุง จำนวน 140,000 บาท ซึ่งตนเองไม่รู้หนังสือ ก็ได้ให้ลูกสาวจัดการฝากใส่สมุดบัญชีตามยอดข้างต้น ในชื่อบัญชีของตนเองคือ นางสาว น้อย กลิ่นนิ่มนวล

ซึ่งในระหว่างดำเนินการฝากเงินตนเองก็เห็นว่าเงินถูกฝากจริง และได้ปรับสมุดเป็นยอดปัจจุบันแล้ว แต่ไม่ได้สังเกตว่าลูกสาวได้แอบทำบัตร ATM มาด้วย ซึ่งตนยอมรับว่าในระหว่างฝากที่เคาท์เตอร์ธนาคาร ลูกสาวให้เซ็นอะไรก็เซ็น ซึ่งตลอดระยะเวลาฝากเงินในบัญชีไม่เคยนำเงินออกมาจากบัญชีและไปปรับสมุดเลย จนกระทั้งตนมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เลยนำสมุดบัญชีไปถอนเงิน แต่กลับเหลือเงินติดบัญชีเพียง 29 บาทเท่านั้น

ตนเองตกใจมากว่าเงินหายไปไหน แต่นึกขึ้นได้ว่ามีทองคำ 1 บาทอยู่ จึงให้หลานสาวพาตนไปที่ร้านทอง เพื่อนำทองที่เก็บไว้ไปขาย เมื่อถึงร้านทองพบว่าเป็นทองปลอม ตนเองจึงรีบไปแจ้งความและไปขอเอกสารการเดินบัญชีทั้งหมดกับธนาคาร แล้วส่งมอบให้ตำรวจตรวจสอบ โดยดูลักษณะการถอนเงินจากบัญชี มีการไหลเข้าออกอยู่เรื่อยๆ ประมาณ 3 สัปดาห์ จนสุดท้ายกดเงินหมดบัญชีเหลือเพียง 29 บาท เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564

นาวสาวน้อย กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุแล้ว ตนเองได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะมั่นใจว่าลูกสาวแท้ๆเป็นผู้ก่อเหตุ ก่อนที่จะรู้ว่าเงินหายลูกสาวได้หายตัวไปแล้วหลายวัน จนเอาสมุดมาปรับก็ไม่มีเงินในบัญชีแล้ว ที่อยากร้องสื่อให้นำเสนอเรื่องนี้ เพราะอยากให้เป็นเรื่องเตือนใจสังคม และอยากให้ตำรวจตามจับลูกสาวมาดำเนินคดีให้เข็ดหลาบ และไม่อยากให้ไปหลอกใครอีก ทุกวันนี้ก็เลี้ยงหลานอยู่ 2 คน ซึ่งเป็นลูกของ น.ส.รจนา และที่ผ่านมาลูกสาวแท้ๆมีพฤติกรรมขโมยเงินทอง แม้บัตรคนจนก็เอาไปหมด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แจ้งจับลูกสาว ,ขโมยกดเงิน

คุณอาจสนใจ