อาชญากรรม

ผัวแข้งโหด เตะเมียตับ-ม้ามฉีก หลังเจอแชท คุยหนุ่มในเฟซ

โดย attayuth_b

17 ก.พ. 2565

2.5K views

วันนี้ (17 ก.พ.) เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.อ.ปัญญาพล บุญศรี รอง สว.สอบสวน สภ.บางปู นำตัวนายอลงกรณ์ อธิมุฒิกุล อายุ 25 ปี ผู้ต้องตามหมายจับศาล จังหวัดสมุทรปราการ คดีทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส มาทำการสอบสวนเพิ่มเติม ภายหลังจากถูกชุดสืบสวน สภ.บางปู จับกุมขณะกำลังนอนพักผ่อนอยู่ในห้อง โครงการ เอื้ออาทร 14 ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน

สืบเนื่องจากวันที่ 19 ม.ค.65 นางจุไรรักษ์ สวยน้ำอ้อม อายุ 42 ปี แม่ เดินทางเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.บางปู ว่าลูกสาววัย 23 ปี ถูกสามีทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บตับฉีก และม้ามฉีก รักษาตัวอยู่ ที่ โรงพยาบาลสมุทรปราการ ขณะเดียวกัน วันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา ผู้เสียหาย ยังเข้าพบทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ เพื่อพาเข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อ ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการกระทรวงยุติธรรม ช่วยเหลือเงินเยียวยาและเรียกร้องขอความคุ้มครองในฐานะผู้เสียหายคดีอาญา กระทั่งพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักหลักฐาน ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดสมุทรปราการ ลงวันที่ 17 ก.พ.65 เดินทางไปจับกุมนายอลงกรณ์มาสอบสวน ระหว่างยังนอนพักอยู่ในห้องภายในคอนโดเอื้ออาทร 14

โดยนายอลงกรณ์ กล่าวว่า ตนเองมีอาชีพขับรถส่งของ แต่งงานอยู่กินกับภรรยามานานกว่า 4 ปี มีลูกชาย วัย 3 ขวบด้วยกันหนึ่งคน ต่อมาตนเองเริ่มระแคะระคายว่า ภรรยาแอบนอกใจไปมีชายอื่นจึงคอยจับพฤติกรรมเรื่อยมา กระทั่งวันเกิดเหตุเช้าวันที่ 18 ม.ค. ระหว่างที่ตนเองกำลังจะแต่งตัวออกไปทำงาน จึงไปหยิบโทรศัพท์ของภรรยามาดู พบข้อความแชทของภรรยากับชายหนุ่มในเฟซบุ๊ก จึงสอบถามว่านี่คืออะไร แต่แฟนสาวกลับไม่ตอบ ด้วยความหึงหวงและโมโห จึงพลั้งมือตบภรรยาไป 3 ครั้ง และใช้เท้าเตะไปที่ลำตัว 1 ครั้ง ก่อนที่ภรรยาจะล้มทรุดไป

ต่อมาหลังจากตนเริ่มมีสติ จึงรีบเข้าไปพยุงภรรยาขึ้นมานั่งบนโซฟา และสอบถามอาการ แต่ภรรยาบอกว่าไม่เป็นอะไร จึงจะแยกย้ายไปทำงาน หลังภรรยาไปถึงที่ทำงานในวันเดียวกัน ทราบว่าภรรยาเริ่มอาการไม่ดี จึงเดินทางไปรักษาตัวที่ โรงพยาบาลสมุทรปราการ แพทย์ตรวจร่างกาย พบว่า บริเวณตับและม้ามมีรอยฉีก กระทั่งตนเองมาทราบว่า แม่ของภรรยาไปแจ้งความ เพื่อเอาผิดตน แต่ตนก็ไม่คิดหนีไปไหน ต่อมาหลังภรรยาอาการดีขึ้น ได้ออกจากโรงพยาบาล จึงย้ายไปอยู่กับแม่ ส่วนตนเองยังอาศัยอยู่ที่คอนโดเอื้ออาทร 14 ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ กระทั่งเช้าวันนี้ตำรวจมาจับกุมตัว อย่างไรก็ตามตนเอง สำนึกผิด แต่หลังจากนี้คงไม่กลับไปคบกับภรรยาอีก เนื่องจากเจ็บช้ำเรื่องที่ภรรยานอกใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผัวแข้งโหด ,เตะม้ามฉีก

คุณอาจสนใจ