อาชญากรรม

แม่หนุ่มถูกไล่ฟันในวัด หนีตกน้ำดับ ขอความเป็นธรรม วอน ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

โดย attayuth_b

17 ก.พ. 2565

57 views

เมื่อเวลา 13.30 น. น.ส.นันทวัน รักษาพรรณ อายุ 53 ปี มารดานายกรีรติ หรือ แอ๊บ ก๊กทรัพย์ อายุ 32 ปี  ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี ภายหลังได้รับแจ้งว่าผู้ต้องหาทั้ง 4 รายได้เดินทางเข้ามอบตัวตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งน.ส.นันทวัน ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า เสียใจที่เสียลูกชายไปแบบกะทันหัน

โดย น.ส.นันทวัน กล่าวว่า ยังคงติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชาย เพราะไม่ควรเกิดในช่วงที่ยังคงอยู่ในความโศกเศร้าจากการสูญเสียภรรยา ตนมองว่า วัดเป็นสถานที่ ที่ไม่ควรจะมีการใช้ความรุนแรงถึงขั้นเอาชีวิต อีกทั้งไม่ใช่ช่วงของเทศกาล จึงไม่ควรมีการเล่นประทัดหรือยิงปืนแก๊ปในห้วงเวลาดังกล่าว แถมยังมีงานศพอยู่ด้วย ส่วนเรื่องการที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาก่อเหตุจะเป็นเจตนาหรือเหตุซึ่งหน้า

ตนมองว่า ลูกชายตนอยู่ในอาการโศกเศร้า อีกทั้งยังมีความกังวลเรื่องความปลอดภัยเนื่องจากเพิ่งสูญเสียภรรยาจากการถูกยิง จึงยังตกอยู่ในความกังวลในเรื่องของเสียงปืน ตนจึงคาดว่าลูกชายไม่น่าจะไปต่อว่าหรือใช้คำหยาบคายกับกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด  ซึ่งในวันเกิดเหตุตนเองทำงานอยู่กรมทางหลวง เพื่อนลูกชายได้โทรมาบอกว่าลูกชายถูกไล่ยิง และกระโดดลงน้ำ หาร่างไม่พบ จนกระทั้ง 1 ชม. ผ่านไป เพื่อนคนเดิมได้โทรมาว่าเจอศพลูกชายแล้ว ตนจึงเร่งไปที่เกิดเหตุ  ซึ่งปกติแล้วลูกชายเป็นว่ายน้ำเป็นและว่ายน้ำแข็ง แต่เมื่อ 5 เดือนที่แล้ว ลูกถูกรถชน ทำให้กระดูแขนแตก อยู่ในช่วงของการรักษาตัวอยู่  แต่จะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้จมน้ำหรือไม่ ตนไม่แน่ใจ เพราะก่อนตกน้ำลูกชายก็ถูกวิ่งไล่มาก่อนอาจจะมีอาการเหนื่อยอยู่ก่อนแล้ว โดยปกติลูกชายเป็นคนเงียบๆไม่ชอบยุ่งกับใคร และไม่ใช่คนที่มีนิสัยออกลูกนักเลง

ส่วนก่อนหน้านี้นั้น กลุ่มผู้ก่อเหตุดังกล่าวจะเคยมาจุดประทัดหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบในรายละเอียด เพราะตนสัญญาว่าจะมาร่วมในพิธีฌาปนกิจศพในวันนี้เท่านั้น จึงไม่ทราบว่าเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นได้อย่างไร รวมทั้งพยานแวดล้อมและบุคคลภายในที่เกิดเหตุก็ไม่กล้าให้ข้อมูล เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย ถูกข่มขู่ว่าห้ามให้การใดๆ เดี๋ยวจะเดือดร้อนในวันที่เกิดเหตุ น.ส.สุจิตรา แฟนสาวถูกยิง ลูกชายตนมาอยู่กับตนได้อาทิตย์กว่าแล้ว เพราะมาคอยปลอบใจที่เพิ่งถูกสามีทอดทิ้งไป ทิ้งภาระไว้มากมาย ตนก็เศร้าพออยู่แล้ว ลูกชายตนก็เศร้ามากพอแล้ว และตนยังต้องมาเสียลูกชายไปอีก ซึ่งนอกจากลูกชายจะทำงานเป็นช่างทาสีแล้ว ยังเป็นนักเชิดสิงโตในตำแหน่งส่วนหัวสิงโต ในคณะสิงโต ศิษย์หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา สามพราน จ.นครปฐม อีกด้วย ฉายา แอ๊บ ลพน.โดยศพของลูกชายจะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดธรรมศาลา จ.นครปฐม อยากเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูกชาย เพราะเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลย หากจับตัวผู้ต้องหาได้ขอให้ตำรวจดำเนินคดีจนถึงที่สุด







คุณอาจสนใจ

Related News