อาชญากรรม

เพื่อนบ้านยัน ผู้ตายเป็นคนดี รักหลานมาก แทบไม่เชื่อสาว 18 ฆ่ายายยัดถังได้ลงคอ

โดย nicharee_m

16 ก.พ. 2565

151 views

ฆ่ายัดถังที่สุพรรรณบุรี เพื่อนข้างห้องผู้ตายที่โคราชเผยผู้ตายเป็นคนดี รักหวงหลานสาวมาก มักเดินทางไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด และไม่เชื่อว่าหลานสาวจะก่อเหตุฆ่ายายตัวเองได้ลงคอ

จากกรณีพบศพ นางสมศรี ม่ามกระโทก อายุ 62 ปี ชาว อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ถูกฆ่ายัดถังพลาสติกสีฟ้า 200 ลิตร ถูกทิ้งในพงหญ้าริมถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท บริเวณเชิงเขาชะโอย หมู่ 10 ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน โดยไม่พบเอกสารหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน เบื้องต้นคาดว่าถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้เพื่ออำพรางคดี ต่อมาตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวหลานสาว อายุ 18 ปี ซึ่งเชื่อว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่ายายตัวเอง

โดยทางตำรวจได้สืบหาพยานหลักฐานจนทราบว่า ผู้ตายได้เช่าห้องพักอยู่กับหลานสาวบุญธรรม อายุ 18 ปี ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งผู้ตายมีสามีเป็นพนักงานรถไฟอยู่ที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ทั้งคู่ไม่มีลูกด้วยกัน และได้รับเด็กผู้หญิง 1 คน มาเลี้ยงเป็นลูกสาวบุญธรรม



ต่อมาลูกสาวบุญธรรมแต่งงานมีสามี และมีลูกสาว 1 คน โดยผู้ตายเลี้ยงหลานสาวเองมาตั้งแต่ยังเล็ก ทำให้มีความรักผูกพันกับหลานสาวมาก ต่อมาหลานสาวได้ย้ายไปเรียนชั้น ปวช.ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเมืองนครราชสีมา ผู้ตายจึงไปเช่าห้องอยู่กับหลานสาว 2 คน และมักจะกลับบ้านที่ อ.แก่งคอย ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ เบื้องต้นตำรวจคาดว่า หลานสาวน่าจะทะเลาะมีปากเสียงกับผู้ตาย และอาจพลาดพลั้งลงมือจนถึงขั้นเสียชีวิต

ล่าสุดวันนี้ (16 ก.พ.65) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเช่าของผู้เสียชีวิต บริเวณหลังวัดสมอราย เขตเทศบาลนครนครราชสีมา จากการตรวจสอบบริเวณข้างห้องเช่าของผู้ตายพบ รถจักรยานยนต์พ่วงข้างของผู้ตายจอดอยู่ โดยมีผ้าพลาสติกปกคลุมไว้ ทั้งนี้จากการสอบถามเพื่อนข้างห้องทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่กับหลานสาวเพียงลำพังกัน 2 คน และทั้งสองคนไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่เป็นที่รับรู้กันว่าผู้ตายรัก และหวงแหนหลานสาวคนนี้มาก มักจะเดินทางไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด



นาย กุลา แม็ค ชาวเมียนมา เพื่อนข้างห้องของผู้ตาย เปิดเผยว่า นางสมศรีผู้ตายอาศัยอยู่กับหลานสาวที่ห้องเช่ากัน 2 คนยายหลานมานานหลายปีแล้ว อุปนิสัยทั้งสองคนเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร โดยผู้ตายเป็นคนจิตใจดี ชอบให้อาหารเลี้ยงหมาเลี้ยงแมว ซึ่งหลังจากทราบข่าวว่าหลานสาวผู้ตายอาจเป็นผู้ก่อเหตุฆ่ายายตัวเอง ตนแทบไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เพราะเห็นทั้งสองรักกันดี และมักไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเวลา

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่สถานีรถไฟนครราชสีมา ซึ่งเป็นสถานที่ฝึกงานของหลานสาว วัย 18 ปี ของผู้ตาย จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ.ประจำสถานี ทราบว่า เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เวลา 14.52 น. กล้องวงจรปิดที่สถานีรถไฟสามารถจับภาพยายหลานทั้งสองคนที่เพิ่งเดินทางกลับมาด้วยกันจาก อ.แก่งคอย ซึ่งทั้งสองคนก็ดูรักกันปกติดี



ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สถานีรถไฟมักจะพบเห็นยายหลานทั้งสองเดินมาด้วยกันเป็นประจำ โดยผู้ตายจะเดินทางไปรับส่งหลานสาวซึ่งเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใกล้กับสถานีรถไฟ และทุกช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ก็จะเห็นยายหลานคู่นี้พากันนั่งโดยสารขบวนรถไฟเดินทางกลับบ้านที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ด้วยกันเป็นประจำ ล่าสุดหลานสาวของผู้ตายได้มาฝึกงานอยู่ที่สถานีรถไฟนครราชสีมา



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฆ่ายัดถัง ,หลานฆ่ายาย

คุณอาจสนใจ

Related News