อาชญากรรม

ช่วยไว้ทัน !! สาว 27 จะกระโดดสะพานภูมิพล เครียดตกงาน-ทะเลาะแฟน

โดย attayuth_b

15 ก.พ. 2565

734 views

วันนี้ (15 ก.พ.)ร.ต.ท.ชัยสิทธิ์ บุญยะเพ็ญ รอง สารวัตรปราบปราม สภ.พระประแดง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่าจะมีผู้หญิงกระโดดสะพานภูมิพล 1 ทิศทางขึ้นจากถนนสุขสวัสดิ์มุ่งหน้าลงถนนพระราม3 บริเวณกลางสะพานภูมิพล1 จากนั้นได้ประสานขอความช่วยจาก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบที่จุดเกิดเหตุ พบ น.ส.รัตชา จันทะคาน อายุ 27 ปี ที่อยู่ 34 หมู่5 ต.โคกสว่าง อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด ยืนอยู่ข้างราวสะพานภูมิพลด้านนอกในอาการมึนเมาและร้องไห้ เนื่องจากหญิงดังกล่าวได้ยืนดื่มน้ำบำรุงชูกำลังตราพญานาค ทางเจ้าหน้าที่ต้องเจรจา เกลี่ยกล่อมใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงยอมเดินออกมานั่งที่ราวสะพานด้านใน


จากการสอบถาม เครียดปัญหาเรื่อง ตกงานไม่มีงานทำ ปัญหาส่วนตัวและปัญหาครอบครัว หญิงคนดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Yamaha รุ่นgt สีแดงดำ ทะเบียน 9กฉ 8593 กรุงเทพมหานคร ขับออกมาจากบ้านพักแถวทุ่งครุ ขึ้นมาบนสะพานภูมิพล จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบรถจักรยานยนต์ได้พบสมุดที่เขียนข้อความปัญหาที่เกิดขึ้น หลังจากที่ช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวหญิงคนดังกล่าวมาที่ สภ.พระประแดง เพื่อสงบสติอารมณ์และได้ติดต่อแจ้งญาติหรือแฟนให้ทราบมารับตัวกลับไปดูแล ที่บ้านพัก


น.ส.รัตชา เล่าว่า ตนพักอยู่กับแฟนแถวทุ่งครุ และมีปัญหากับแฟนหนุ่มเลยเครียดทะเลาะกับแฟนระแวงเรื่องชู้สาว ปัญหาครอบครัว และตกงานไม่มีงานทำ อีกหลายๆเรื่อง ตนจึงขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านพักพร้อมซื้อเครื่องดื่มบำรุงกำลัง ตราพญานาคจำนวน 2 ขวด ขับรถมาขึ้นสะพานภูมิพล1 จึงอยากจะมาจบปัญหาที่เกิดขึ้น ตนจึงตัดสินใจจะมากระโดดสะพานภูมิพลเพื่อจบชีวิตและจบปัญหาทุกอย่าง


นายวิสุทธิ์ ศรีน้อยเมือง อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูที่ช่วยเหลือ เล่าว่าได้รับแจ้งจากอาสากู้ชีพบูรณะว่ามีคนจะกระโดดสะพาน จึงได้รีบขึ้นมาตรวจสอบก็พบผู้หญิงนั่งอยู่ราวสะพาน ก็ได้ทำการเกลี้ยกล่อม ในตอนนั้นคนก่อเหตุก็อยู่ในอาการมึนเมา ร้องไห้และพร้อมที่กระโดดสะพานตลอดเวลา ก็เลยให้แฟนเข้าไปเกลี้ยกล่อมแทน เพราะ จะง่ายกว่าเป็นผู้หญิงเหมือนกัน จากการสอบถามผู้หญิง เขาบอกว่าเครียดปัญหาชีวิตและอยากฆ่าตัวตายเพื่อจบปัญา


อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อให้ญาติมารับไปดูแล โดย จะบอกญาติว่าให้อยู่ในความดูแลห้ามละสายตาเนื่องจากยิงได้ดังกล่าวพร้อมที่จะฆ่าตัวตายตลอดเวลา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กระโดดสะพาน ,ฆ่าตัวตาย

คุณอาจสนใจ

Related News