อาชญากรรม

จับพระเอกเอ็มวีเพลงดัง เกือบร้อยล้านวิว ตกอับไม่มีงาน หันมาเสพ-ขายยา

โดย attayuth_b

12 ก.พ. 2565

4.8K views

วันนี้(11 ก.พ.) เมื่อเวลา 09.30 น.ณ ห้องสืบสวนสอบสวน สภ.ศรีบุญเรือง พ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง พร้อมด้วย พ.ต.ท.อดุลย์ ศรีทอง รอง ผกก.สส.สภ.ศรีบุญเรือง พ.ต.ต.วิระสันต์ ดวงจำปา สว.สส.ฯ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ยงยุทธ์ แสงนิล รอง สว.สส.และ ร.ต.อ.นิชานนท์ เพิ่มพูน รอง สว(สอบสวน) ร้อยเวร สภ.ศรีบุญเรือง ร่วมกันสอบสวนนายสิทธิโชค หรือบอส ทุนกอง อายุ 24 ปี อยู่บ้านที่อยู่ 54 หมู่ 12 ต.หนองกุงแก้ว อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู


ภายหลัง ชุดสืบสวนจับกุม สภ.ศรีบุญเรือง ร่วมกับ นายธวัชชัย วงษ์แสน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อำเภอศรีบุญเรือง พร้อมพวกได้ที่คารแคร์ ทานตะวันล้างอัดฉีด บ้านใหม่ทานตะวัน เลขที่ 95/1 ม.13 ต.หนองกุงแก้ว อ.ศรีบุญเรืองจ.หนองบัวลำภู และโดยอาศัยอำนาจบัตร เจ้าพนักงาน ป.ป.ส.ของ พ.ต.ต.วิระสัน ดวงจำปา สว.สส.ส.ภ.ศรีบุญเรือง เจ้าพนักงาน ป.ป.ส.ต่อเนื่องมาค้นที่บ้านเลขที่ 54 ม.12 ต.หนองกุงแก้ว อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู เมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมาจึงสามารถพบของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 338 เม็ด เงินสดจำนวน 12,850 บาท จึงแจ้งข้อกล่าวหา”มียาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามิน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย"ส่งพนักงานสอบดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


โดยในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การ รับสารภาพและรับว่าของกลางทั้งหมดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบ เป็นของตนจริงโดยตนได้ซื้อยาบ้ามาจาก นายวราพล หรือ ปาล์ม อ่างคำ ราษฎรบ้านผาเสด็จ ม 7 ต.หนองกุงแก้ว อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภูในราคาเม็ดละ 40 บาท มาขายในราคา 100 บาทเมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมาและได้นำยาบ้ามาส่งให้ตนที่ริมถนนสายระหว่างบ้านใหม่ทานตะวันบ้า เหตุเกิดที่ ทานตะวันล้างอัดฉีด บ้านใหม่ทานตะวัน เลขที่ 95/1 ม.13 ต.หนองกุงแก้ว อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ต่อเนื่อง บ้านเลขที่ 54 ม.12 ต.หนองกุงแก้ว อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู


โดยนายสิทธิโชค หรือ บอส ทุนกอง บอกว่าขณะนี้ตนเองตกงานและที่ผ่านมาตนเคยทดลองเสพยาและไม่เคยติดเป็นผู้ค้าเพียงแต่ว่าใครอยากเสพตนเองก็ดูว่าควรขายให้ใครหรือไม่เท่านั้นเอง ในขณะที่ผ่านมามีค่ายเพลงมาติดต่อให้ไปแสดงมิวสิคเพลงของนักร้องชื่อดัง ได้ค่าตัวเพียง 500 บาท แต่หลังจากมีการแชร์ภาพวีดีโอมิวสิคของค่ายเพลงดังยอดวิวทะลุ 93 ล้านครั้ง ตนเองก็ไม่คิดจะหวลไปเล่นบทพระเอกในมิวสิคเพลงอีกเลยเพราะไม่ชื่นชอบ..นายบอสฯกล่าวก่อนร้อยเวรจะนำไปตัวไปคุมขังก่อนส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป




แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขายยาบ้า ,พระเอกเอ็มวี

คุณอาจสนใจ

Related News