อาชญากรรม

พ่อตาปืนโหด ทะเลาะลูกเขย เอาไม้กระบอกทุบ ก่อนใช้ปืน 2 กระบอกรัวกว่า 10 นัด ดับคาที่

โดย attayuth_b

11 ก.พ. 2565

239 views

พ่อตาสุดเหี้ยม โทรศัพท์เรียกลูกเขยมาพูดคุย ก่อนมีปากเสียงกับลูกเขยรุนแรง พ่อตาทุบลูกเขยด้วยไม้กระบอก และยังไม่หนำใจควงปืน 2 กระบอกซัลโว ลูกเขยกว่า 10 นัด จนตายอนาถ ก่อนเผ่นหนี ล่าสุดตำรวจเร่งปิดเกาะไล่ล่า ด้วยความระมัดระวังเนื่องจากคนร้านพกปืน 2 กระบอก ด้านตำรวจเผยปมสังหารมาจากปัญหาทวงทรัพย์สิน



วันนี้ (11 ก.พ.) ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้ง มีเหตุยิงกันตาย ภายในซอยตรงข้ามร้านขนมจีน หม้อเพล้ง จึงได้แจ้งให้ ร.ต.อ.สุพิศ ช่อผกา รอง สว.สอบสวน สภ.เกาะสมุย แล้วรายงานให้ พ.ต.อ.พงษ์ขจร สุกกสังศ์ ผกก.สภ.เกาะสมุย แล้วเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.วรพงศ์ ชุมวรฐายี รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ชัชชีวิน นาคมูสิก รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.บุญฤทธิ์ สุดทองคง สว.สส. พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ แดงไชย สว.สส.กก.1 บก.สส.ภ.8  แพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุย อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย



ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง มีการต่อเติมด้านหลังบ้านเป็นห้องครัว  เลขที่ 18 หมู่ 4 ตำบลลิปะน้อย อำเภอเกาะสมุย บริเวณข้างตัวบ้านหน้าห้องครัว พบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ ทราบชื่อ นายกิตติพงศ์ สองวิหค อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 381 หมู่ 10 ตำบลขุนทะเล อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่บริเวณลำตัว และ ศีรษะ จำนวนหลายนัด นอกนี้ตามลำตัวผู้ตาย ยังพบบาดแผลที่ถูกตีด้วยของแข็ง จนน่วมช้ำทั้งลำตัว และที่ศีรษะอีกด้วย ในที่เกิดเหตุยังพบรูกระสุนปืนที่ตัวบ้าน และหัวกระสุนปืนจำนวนหลายหัว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บเป็นหลักฐาน ก่อนส่งศพผู้เสียชีวิต ไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดที่โรงพยาบาลเกาะสมุยอีกครั้ง



ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ แม้กล้องวงจรปิดอยู่ในจุดที่ไม่สามารถมองเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ แต่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอย่างต่อเนื่องถึง 12 นัด ก่อนที่มีรถยนต์โตโยต้าสีขาวขับเข้ามายังบ้านที่เหตุหลังสิ้นเสียงปืนไม่นาน



โดยผู้ที่ขับรถยนต์คันดังกล่าวเข้ามายังบ้านที่เกิดเหตุ คือนายวรุจ ซึ่งเป็นน้องภรรยาของ ผู้ตาย โดยนายวรุจ ได้เปิดเผยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อช่วงเช้าก่อนเหตุ นายบรรจุ หาญกล้า อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นพ่อของตน และเป็นพ่อตา ผู้ตาย ได้โทรศัพท์ให้ นายกิตติพงศ์ ผู้ตาย ซึ่งเป็นลูกเขย ให้เข้ามาหาที่บ้าน ซึ่งในขณะนั้นนายกิตติพงศ์ ได้เฝ้าภรรยาที่นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลเกาะสมุย  ซึ่งในตอนนั้น นายวรุจ เองก็อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว  เมื่อนายกิดตพงศ์ ผู้เสียชีวิตเดินทางมาถึง ก็ได้มีปากเสียงกับ นายบรรจุ พ่อตา และได้เกิดกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน จนผู้เป็นพ่อได้เรียกให้นายวรุจ มาช่วยแย่งปืนขนาด .38 จากเอวของ นายกิตติพงศ์  หลังนายวรุจ แย่งปืนจากเอวจากนาย กิตติพงศ์ มาได้ก็ได้ส่งอาวุธปืนให้นายบรรจุ ผู้เป็นพ่อ



ซึ่งขณะนั้นนายบรรจุ ก็ยังมีอาวุธปืนขนาด .357 พกติดตัวอยู่อีกหนึ่งกระบอก  โดยหลังนายบรรจุ พ่อตาได้อาวุธปืนแล้วก็บังคับให้ นายกิตติพงศ์ ผู้ตาบนอนหมอบลงกับพื้นที่ ก่อนที่จะใช้ไม้กระบอกตีเข้าที่ศีรษะและลำตัวของ นายกิตติพงศ์ หลายครั้ง ก่อนที่นายบรรจุ จะใช้ให้ นายวรุจ ลูกชายออกไปจากบ้าน ให้ไปอยู่กับพี่สาวที่โรงพยาบาล นายวรุจ จึงได้ขับรถยนต์คันสีขาว ที่นาย กิตติพงศ์ ขับมา ขับออกจากบ้านหาพี่สาวที่โรงพยาบาล เมื่อนายวรุจ ไปถึงโรงพยาบาล พบว่าพี่สาวกำลังคุยโทรศัพท์อยู่กับพ่อ โดยพี่สาวบอกกับตนว่าให้ตนขับรถกลับไปที่บ้านโดยด่วน



เมื่อตนขับรถกลับมาถึงที่บ้านอีกครั้ง ก็พบว่านาย กิตติพงศ์ พี่เขย นอนเสียชีวิตอยู่ข้างบ้านแล้วโดยมีบานประตูทับร่าง แต่ในบ้านเงียบไม่มีใคร แม้แต่ นายบรรจุ ผู้เป็นพ่อก็หายไปด้วย ด้วยความตกใจกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนจึงได้ขับรถไปหาอดีตแฟน เพื่อจะไปขอคำปรึกษาว่าจะทำอย่างไงดี ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะโทรศัพท์ให้ตนกลับเข้ามาที่บ้าน เพื่อให้ข้อมูลถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนจึงได้ขับรถกลับมาที่บ้าน เพื่อให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลูกชายผู้ก่อเหตุ กล่าว



ขณะที่ทางด้าน พ.ต.อ.พงษ์ขจร สุกกสังศ์ ผกก.สภ.เกาะสมุย เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยายาน ในเบื้องต้นทราบว่าชนวนเหตุในครั้งนี้ คาดดว่าน่าจะเกิดจากการที่ นายบรรจุ ผู้ต้องสงสัย  ซึ่งเป็นพ่อตาของผู้เสียชีวิต ได้ทวงทรัพย์สิน รวมถึงอาวุธปืนขนาด .38 ที่เป็นของอดีตภรรยา ของนายบรรจุ ที่อยู่กับลูกสาว  ซึ่งอาวุธปืนกระบอกดังกล่าว นายกิตติพงศ์ ลูกเขยได้พกติดตัวอยู่ในช่วงลูกสาวรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และคาดนายกิตติพงศ์ อาจจะไม่ยอมคืนให้จึงเกิดการทะเลาะกันขึ้น ก่อนที่นายบรรจุ ผู้เป็นพ่อตาจะใช้อาวุธปืนทั้ง 2 กระบอกกระหน่ำยิงใส่ นายกิตติพงศ์ ลูกเขยจนเสียชีวิต ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัว นายบรรจุ พ่อตาปืนโหด ที่ก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีโดยเร็ว โดยทางตำรวจได้กระจายปิดพื้นที่ พร้อม ให้พนักงานสวบสวนเร่งรวบรวพยานหลักฐานเพื่อจะออกหมายจับ



ขณะเดียวกันทราบว่า นายบรรจุ ที่ตกเป็นเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่า นายกิตตพงศ์ ลูกเขย มีประวัติไม่ธรรมดา ต้องโทษจำคุก 22 คดีฆ่าผู้อื่นและเพิ่งออกจากคุกมาไม่ถึง 1 ปี .

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พ่อตาปืนโหด ,ยิงลูกเขย

คุณอาจสนใจ