อาชญากรรม

อย่าเอาเปรียบ !! เหล้าหมด เกี่ยงกันซื้อ น้องเมียคว้าจอบสับหัวพี่เขยสาหัส

โดย attayuth_b

11 ก.พ. 2565

58 views

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 65 ร.ต.อ.อุเทน เผื่อนสูงเนิน รอง.สว.สายตรวจรถยนต์ 20 สภ.สระบัว รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ที่บ้านเลขที่ 214 บ้านเนินสูง ม.5 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ตามตัวและพื้นบ้านมีคาบเลือดจำนวนมาก ทราบชื่อคือจำรัช ชินชื้น อายุ 62 ปี มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งจำนวนหลายแห่งอยู่ในอาการสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ปฐมพยาบาลทำแผลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี ส่วนบริเวณหน้าบ้านพบของกลางเป็นจอบที่ใช้สำหรับขุดดินเปื้อนเลือดวางอยู่ นอกจากนี้ยังพบผู้ที่ก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมาสุรานั่งอยู่หน้า ทราบชื่อคือนายพิทักษ์ แสงเงินรอด อายุ 52 ปี หลังจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำคนเจ็บขึ้นรถพยาบาล นายพิทักษ์ จะตามมาซ้ำคนเจ็บอีกชาวบ้านได้ช่วยกันไว้ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงและเชิญตัวไปสงบอารมณ์ที่โรงพักต่อไป



จากการสอบถามนางสุชิน แสงเงินรอด อายุ 62 ปี ภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ผู้ที่ก่อเหตุเป็นน้องชาย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือสามี ก่อนหน้านี้สามีได้ซื้อสุราขาว 1 ขวด พร้อมยาสูบ มานั่งกินกับตนจากนั้นก็มีนายพิทักษ์ ซึ่งเป็นน้องชายมานั่งกินด้วย และซื้อสุราขาวมาด้วยครึ่งขวด หลังจากที่เหล้าหมดทุกคนต่างมีอาการมึนเมา จากนั้นนายพิทักษ์ก็ลุกออกจากบ้านไป พร้อมกับบอกว่า “มึงเอาเปรียญกู” มึงกินกัน 2 คน กูกินคนเดียว ต่อมานายพิทักษ์ได้หวนกลับมาที่บ้านอีก พร้อมกับหยิบจอบสับไปที่หัวนายจำรัช ที่เป็นสามี หลายครั้งตนพยายามห้ามก่อนที่จะมีชาวบ้านมาช่วยเหลือ



ส่วนชาวบ้านบอกว่า บ้านหลังนี้มักจะมีเหตุทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง หลังจากที่มีการตั้งวงกินเหล้า ก่อนหน้านี้นางสุชิน ก็ถูกสามีใช้มีดไล่ฟันมาแล้วครั้งหนึ่ง จนครั้งนี้น้องเมียใช้จอบสับหัวพี่เขยดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เกี่ยงกันซื้อ ,อย่าเอาเปรียบ

คุณอาจสนใจ