อาชญากรรม

ผบช.น.ยัน ชิ้นส่วนมนุษย์โผล่คลองบางกอกน้อย เป็นการฆาตกรรม เร่งพิสูจน์อัตลักษณ์

โดย nicharee_m

9 ก.พ. 2565

16K views

น.1 ยืนยัน ชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบในคลองบางกอกน้อย-ใหญ่ เป็นกาฆาตกรรม อยู่ระหว่างเร่งพิสูจน์อัตลักษณ์

วันที่ 9 ก.พ.2565 เวลา 14.00 น. พล.ต.ท.สำราญ นวลมา รับตำแหน่ง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ พร้อมยืนยัน ว่าชิ่นส่วนมนุษย์ที่พบในคลองบางกอกน้อย และบางกอกใหญ่ 4 จุด รวม 3 พื้นที่ เป็นบุคคลเดียวกัน เบื้องต้นผู้เสียงชีวิตคาดว่าจะเป็นผู้หญิง เนื่องจากมีเครื่องประดับ ผมยาว ทาเล็บ ดัดฟัน ยังไม่สามารถระบุอายุ สัญชาติ และตัวบุคคลได้ แต่จากรอยสักเป็นรอยสักของคนไทย ทั้งนี้ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องบุคคลข้ามเพศจนกว่าจะระบุตัวบุคคลได้



ส่วนการเสียชีวิตน่าเชื่อว่าเป็นน่าจะเป็นฆาตกรรม เนื่องจากมีการกระจ่ายชิ้นส่วน และน่าจะเป็นการทิ้งในแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนที่กระแสน้ำนำพาชิ้นส่วนจะกระจายไปตามคลองบางกอกน้อยและบางกอกใหญ่ ส่วนวิธีการกระจายชิ้นส่วนอยู่ระหว่างการสืบสวนว่า มีการห่อหุ้มชิ้นส่วนศพด้วยวัสดุอื่น หรือเป็นการนำชิ้นส่วนโยนลงแม่น้ำโดยตรง เพราะชิ้นส่วนทุกชิ้นที่พบไม่มีการห่อหุ้ม

ทั้งนี้การฆาตกรรมครั้งถือว่าเป็นความโหดเหี้ยมของผู้ก่อเหตุ ซึ่งตอนนี้ได้ระดมชุดสืบสวนพื้นที่ โดยให้ สน.บางกอกน้อย รับผิดชอบการสอบสวนเนื่องจากเป็นจุดแรกที่พบชิ้นส่วน ส่วนการสืบสวนได้ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในทุกพื้นที่ ที่พบชิ้นส่วนศพ

ทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์ได้นำชิ้นส่วนศีรษะ และลำตัวมาประกบกัน พบว่าที่ลำคอมีร่องรอยถูกกรีดด้วยของมีคม

คุณอาจสนใจ

Related News