อาชญากรรม

ยอมรับผิดทุกอย่าง !! ปลัดเมาชน หนีตั้งหลักสิบกิโล ขอโทษสังคม มอบกระเช้าคู่กรณี

โดย attayuth_b

9 ก.พ. 2565

66 views

วันนี้ (8 ก.พ.) เมื่อเวลา 10.30 น. ความคืบหน้ากรณีปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่งได้ขับรถชนรถของนายนัทธพงศ์ พิมพ์ดา คู่กรณีหน้าตลาดบ้านจำเริญ ต.บ้านขาม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ก่อนที่จะหลบหนีมาตั้งหลักในพื้นที่อีก 1 ตำบลเป็นระยะทางกว่าสิบกิโลเมตร ซึ่งคู่กรณีได้มีการถ่ายคลิปวีดีโอ และนำไปลงในสื่อสังคมออนไลน์ โดยปลัด ฯ คนดังกล่าวอยู่ในอาการมึนเมา จะฟ้องกราวรูดที่ทุกคนที่เข้ามาเกี่ยวข้อง กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาดำเนินคดีตามกฎหมาย



ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.พรศักดิ์ งามดี ผกก.สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ได้สั่งการให้พนักงานส่งหมายเรียกผู้ต้องหา คือนายไพบูลย์ ศีระวงศ์ ปลัดอบต.บ้านโนน ต.บ้านโนน อ.ซำสูง จ.ขอนแก่น ให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา



ต่อมานายประเสริฐ กางจันทา นายกอบต.บ้านโนน ได้นำตัวนายไพบูลย์ เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมกับให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตนเองยอมรับผิดทุกอย่าง พร้อมขอโทษสังคมที่กระทำในสิ่งที่สมควร ซึ่งตนชื่อว่าในโอกาสข้างหน้าจะถือว่าเป็นบทเรียนอย่างดี ฝากขอโทษน้องคู่กรณีที่เกิดเหตุการณ์นี้ ซึ่งตนเองพร้อมที่จะจ่ายสินไหมทดแทนให้กับคู่กรณี ในการขับรถด้วยอาการมึนเมาถือว่าเป็นอันตรายอย่างยิ่ง ซึ่งจะเกิดอารมณ์มีที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับตนเอง หรือผู้ขับขี่ โดยเหตุการณ์ที่ผ่านมือเกิดจากตนเองมีความกดดันในการทำงานด้วย ดังนั้นต้องขอโทษกับสังคมในการแสดงพฤติกรรมที่ไม่ดีในครั้งนี้ด้วย



จากนั้นนายไพบูลย์ ได้มอบกระเช้าของขวัญเพื่อเป็นการขอโทษกับ นายนัทธพงศ์ คู่กรณี ก่อนที่จะจ่ายค่าทำขวัญเป็นเงินจำนวน 8,000 บาท โดยคดีความเป็นไปตามกฎหมาย ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาคือ 1.ขับรถยนต์โดยประมาณทำให้ทรัพย์สินเสียหาย 2.ขับรถโดยประมาทขณะเมาสุราและ 3.เกิดเหตุแล้วไม่ยอมหยุดรถยนต์ช่วยเหลือ โดยพนักงานสอบสวนเร่งทำสำนวนส่งตัวฟ้องศาลในบ่ายวันเดียวกัน

คุณอาจสนใจ

Related News