อาชญากรรม

ประชดแฟนเก่า !! หนุ่มสไลด์หนอนโชว์ ด.ญ. บนสะพานลอย

โดย attayuth_b

8 ก.พ. 2565

236 views

วันนี้ (8 ก.พ.) เมื่อเวลา 13.30 น. พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางใหญ่ พ.ต.ท.ณัฐยุทธ์ แก้วปาน รอง ผกก สส. พ.ต.ต.พายุ นิลละออ สารวัตรสืบสวน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายสุรพงษ์ ดีอ่ำ อายุ 40 ปี พนักงานกองช่างเทศบาลแห่งหนึ่ง ที่อยู่ 50/2708 ม.5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังก่อเหตุสไลด์หนอนโชว์นักเรียนหญิงอายุ 13 ปี ในขณะกำลังเดินมาตามทางเดินสะพานลอยทางเดินเชื่อมเข้าห้างสรรพสินค้าเช็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต ม.6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมด้วยของกลาง1.กระเป๋าพาดอก 2.กระเป๋าสตางค์ 3.หมวกแก็ป 4.กุญแจรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าดรีม 5.รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าดรีมสีครีมหมายเลขทะเบียน ขถ 2662 กทม. 6.มีดพกสั้น 7.บุหรี่ไฟฟ้า 8.เสื้อคลุม โดยแจ้งข้อกล่าวหากระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า13 ปี โดยจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่เกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา



สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางใหญ่ได้รับแจ้งจาก น.ส.โสรดา อายุ 33 ปี ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ มารดาของผู้เสียหายว่าวันที่ 14 ม.ค.2565 เวลาประมาณ 07.12 น. ขณะที่บุตรสาวชื่อดญ.เอ นามสมมุติ อายุ 12 ปี ลงจากรถไฟฟ้าสถานีตลาดกลางบางใหญ่ ในขณะกำลังเดินมาตามทางเดินสะพานลอย เมื่อมาถึงทางเดินเชื่อมเข้าห้างสรรพสินค้าเช็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต ม.6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้ถูกชายไทยไม่ทราบชื่อสูงประมาณ 160-170 ซม. สวมเสื้อแขนยาวลายสก็อต สีดำขาว สวมกางเกงยีนขายาว เข้ามาจับแขนแล้วบังคับให้บุตรสาวถกกระโปรงขึ้นแล้วใช้กล้องมือถือถ่ายรูป ต่อมาได้ควัก อวัยะเพศชายมาโดนบริเวณก้นของบุตรสาวของตน บุตรสาวจึงได้รีบวิ่งหนี ทำให้ผู้แจ้งและบุตรสาวของผู้แจ้งได้รับรับความเสียหาย จึงมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน



นายสุรพงษ์ กล่าวว่า ตนทำไปเพราะประชดแฟนเก่าที่เลิกกันไป และรู้เท่าไม่ถึงการณ์ด้วย พอมามีแฟนใหม่ก็เลิกทำแต่มันมีคดีตามจับอยู่แล้ว ตนไม่อยากให้แฟนใหม่เสียหาย ตนทำมา 2-3 ครั้งแล้ว ตนรู้สึกผิดมากเลยที่มาโดนคดีเรื่องแบบนี้ อยากขอโทษผู้เสียหายที่ตนได้กระทำไปไม่ตั้งใจ ทำแค่ประชดชีวิตตัวเอง ตนคิดได้แล้วไม่อยากให้อนาคตตนเสียและคนที่ตนรักเสียหาย ตนจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว การประชดชีวิตมันไม่ดี ตนยอมรับผิดทุกอย่างไม่อยากให้ใครมาทำตามอย่างเพราะมันไม่ดี



แท็กที่เกี่ยวข้อง  สไลด์หนอน ,ประชดแฟนเก่า

คุณอาจสนใจ

Related News