อาชญากรรม

ทำโทษโจร หลังขโมยตัดผลปาล์มน้ำมัน ให้แบกทะลายปาล์มเดินตามถนน

โดย attayuth_b

2 ก.พ. 2565

87 views

ภาพขณะเจ้าของสวนปาล์มน้ำมัน ในพื้นที่ หมู่ 5 ตำบลอ่าวลึกน้อย อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ ให้คนร้าย เป็นชายวัยรุ่นในพื้นที่ แบกทะลายปาล์มน้ำมัน เดินตามถนนภายในหมู่บ้าน ไปยังที่ทำการกำนันตำบลอ่าวลึกน้อย เพื่อทำข้อตกลง หลังจากถูกจับกุมตัวได้ขณะเข้าไปขโมยตัดผลปาล์มน้ำมัน เป็นการลงโทษ



นายก้อหลี วงสอาด อายุ 39 ปีเจ้าของสวนปาล์มน้ำมัน เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ได้เข้าไปลาดตระเวน เฝ้าระวังคนร้ายเข้าขโมยตัดผลปาล์มน้ำมัน ตามปกติทุกวันเนื่องจากขณะนี้ ราคาปาล์มน้ำมันมีราคาสูง กิโลกรัมละ 8 บาท ทำให้มีคนร้ายขโมยตัดผลปาล์มน้ำมัน ของชาวบ้านกันเป็นจำนวนมาก และบ่อยครั้ง โดยได้พบกับคนร้ายกำลังขโมยตัดผลปาล์ม 3-4 ทะลาย เมื่อเห็นเจ้าของสวน คนร้ายได้วิ่งหลบหนี แต่ตนได้ไล่ติดตาม จับกุมตัวไว้ได้ พบว่า เป็นคนในพื้นที่ หมู่บ้านเดียวกัน มีประวัติถูกจับกุมตัวติดคุกมาแล้วหลายครั้ง จากคดีลักทรัพย์ และยาเสพติด



สอบถามคนร้ายบอกว่า ไม่มีเงินซื้อขนม จึงสงสารจึงให้แบกทะลายปาล์ม เดินจากสวนไปยังที่ทำการกำนันตำบลอ่าวลึกน้อย ซึ่งอยู่ห่างจากสวนปาล์มประมาณ 300 เมตร เพื่อเป็นการทำโทษ และทำข้อตกลงว่าจะไม่ก่อเหตุขโมยตัดผลปาล์มน้ำมันของชาวบ้านอีก และได้ปล่อยตัวไปพร้อมให้เงิน 20 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปาล์มน้ำมัน ,ทำโทษโจร

คุณอาจสนใจ

Related News