อาชญากรรม

โจรขโมยหมูสด-ไก่สด วางไว้หน้ารถ ทิ้งถุงผักให้ดูต่างหน้า

โดย attayuth_b

27 ม.ค. 2565

44 views

วันนี้ (27 ม.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. น.ส.กนกวรรณ สามารถ อายุ 35 ปี ได้จี้จุดที่ที่จอดรถจักรยานยนต์ หน้าสถานนานุบาลเทศบาลนครขอนแก่นแห่งที่ 2 ริมถนนกลางเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนที่จะถูกคนร้ายหยิบเอาหมูสดและไก่สด ที่วางไว้ในตระแกรงหน้ารถจักรยานยนต์แล้วหลบหนีไป

โดยน.ส.กนกวรรณ เล่าว่า ตนเองเป็นแม่บ้านในค่ายทหารแห่งหนึ่งในเขตตำบลศิลา อำเภอเมืองขอนแก่น เมื่อวันที่ 20 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา ตนเองได้มาซื้อของภายในตลาดสดเทศบาลนครขอนแก่น โดยได้หมูบอด กระดูกอ่อน ไก่สด รวมน้ำหนักประมาณ 6 กิโลกรัม เพื่อที่จะเอากินในครอบครัว เพราะเป็นช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในเขตอำเภอเมือง ตนเองจึงได้ออกมาซื้อผัก เนื้อหมู เนื้อไก่ ผัก เพื่อจะนำไปเก็บรับประทานเป็นสัปดาห์ หลังจากที่ซื้อหมู ไก่ จึงได้นำมาวางไว้ในตระแกรงหน้ารถจักรยานยนต์

จากนั้นได้เดินไปซื้อผักประมาณ 5 นาที เมื่อกลับมาถึงรถ พบว่าถุงใส่หมูและไก่ที่วางไว้ตระแกรงหน้ารถหายไป เหลือแต่เพียงถุงผักที่แขวนไว้กับแฮนด์รถเท่านั้น ตนเองจึงอยากจะเตือนภัยในยุคของแพงให้ระวังมากขึ้นเวลามาจับจ่าย ซื้อของในตลาด จะต้องอย่าเผลอนำของกินไปวางไว้ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเองนั้น หากคนที่เอาไป มาบอกมาขอกันดีๆก็จะแบ่งไปให้ฟรีๆเลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ของแพง ,ขโมยหมูสด

คุณอาจสนใจ

Related News