อาชญากรรม

งูเป็นเหตุ ทำไฟช็อตลุกไหม้บังละโลวอดทั้งหลัง เคราะห์ดีไม่มีผู้เข้าพัก เสียหาย 2 แสนบาท

โดย sujira_s

23 ม.ค. 2565

256 views

งูทางมะพร้าวตัวเดียวเลื้อยพันเสาไฟ เกิดไฟช็อตลุกไหม้บังกะโลวอดทั้งหลัง เคราะห์ดีไม่มีใครพัก เสียหายร่วม 2 แสน


เมื่อคืนวันที่ผ่านมา (23 ม.ค. 65) เวลาเที่ยงคืนเศษ ศูนย์งานป้องกันเทศบาลเมืองบ้านฉาง รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้บังกะโล อารีชนย์ อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่เลขที่ 67/219 ม.3 เขตเทศบาลเมืองบ้านฉาง ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จึงได้ส่งรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองบ้านฉาง จำนวน 3 คัน และรถดับเพลิงสนับสนุนน้ำที่เกิดเหตุจากเทศบาลตำบลบ้านฉางเพิ่มเติมอีก 1 คัน



จากนั้นจึงประสานไปยังดร.อติเทพ จริยเวชช์วัฒนา นายกเทศบาลเมืองบ้านฉางเดินทางมาควบคุมการระงับเหตุ และ แจ้งพ.ต.ต. ศราวุฒิ เรืองกระจับ สว.สอบสวนสภ.บ้านฉาง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ



สำหรับที่เกิดเหตุ เป็นบังกะโลเดี่ยวปลูกแบบบ้านน็อกดาวน์ยกพื้นสูงเพลิงกำลังโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่จึงเร่งระดมฉีดน้ำใช้เวลาอยู่ประมาณประมาณ 30 นาที สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้



เบื้องต้นสอบถามจาก น.ส.ลัดดาวรรณ อารีชนย์ อายุ 36 ปี เจ้าของอพาร์ตเมนต์อารีย์ชนกล่าวว่า ที่นี่มีทั้งตึกอพาร์ตเมนต์และบังกะโลหลังเดี่ยว ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูซากงูทางมะพร้าวความยาวกว่า 1 เมตรที่ตกมาตายอยู่โคนเสาไฟฟ้า พร้อมทั้งเล่าให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุคาดว่า งูตัวดังกล่าวได้เลื้อยขึ้นเสาไฟฟ้า จนทำให้หม้อแปลงไฟฟ้าช็อต ก่อนที่จะเรียกให้ช่างไฟฟ้ามาซ่อมแซม



พอกระแสไฟฟ้ากลับมาใช้งานตามปกติได้ไม่นาน ก็มีคนมาบอกว่าที่บังกระโลหลังดังกล่าวเกิดไฟลุกไหม้จนวอดทั้งหลัง เคราะห์ดีที่ไม่มีลูกค้าพัก ค่าเสียหาย 2 แสนบาท ด้านสารวัตรเวรสอบสวน จะต้องให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียดหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ