อาชญากรรม

ชาย 44 ปี เครียดกลัวเข็ม เมียจะพาไปฉีดวัคซีน คว้าปืนยิงตัวเองดับ

โดย attayuth_b

16 ธ.ค. 2564

1.2K views

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 16 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา พ.ต.ต.นิพน แท่นรัตน์ สารวัตรเวร สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุชายวัย 44 ปี ใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงตัวเองเสียชีวิตภายในห้องนอน โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 18 ม.3 ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ เทศบาลตำบลลานข่อย


ในที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านเลขที่ดังกล่าวภายในห้องนอนพบศพนายเกษม ศรีกุล อายุ 44 ปี เจ้าของบ้านถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.357มม เข้าบริเวณกกหูขวาทะลุด้านซ้าย 1 นัด นอนเสียชีวิตข้างเตียงนอน และตรงบริเวณเตียงนอน เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนขนาด .357 มม ตกอยู่ 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน


ด้านนางนุชสรา ขาวเผือก อายุ 29 ปีภรรยา กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังจะอาบน้ำเพื่อพาสามีไปฉีดวัคซีน ที่ รพ.ป่าพะยอม แต่แค่แวปเดียวสามีเดินเข้าไปในห้องแล้วใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง จนตนเองมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมตะโกนเรียกพ่อให้เข้ามาช่วย แต่ในที่สุดสามีก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว


ขณะที่นายสวน ศรีกุล บิดาของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ลูกชาย เมื่อ10 ปี ก่อนประสบอุบัติเหตุ จนขาต้องดามใส่เหล็กไว้ นาน และล่าสุดขามีอาการอักเสพ และไปติดต่อยังโรงพยาบาลว่าจะขอผ่าตัดเหล็กออก แต่พอไปถึงหมอบอกว่า ลูกชายต้องฉีดวัคซีนก่อน ที่จะทำการผ่าตัด ทำให้ลูกชายเกิดความเครียด เพราะเป็นคนกลัวเข็มฉีดยาอยู่แล้วพยายามเลี่ยงจะไม่ฉีดวัคชีน จนกระทั่งวันนี้เป็นวันที่หมอนัดฉีดวัคซีนในช่วงบ่าย โดยประสานรถกู้ชีพมารับในช่วงบ่ายโมงครึ่ง แต่ลูกชายยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว สาเหตุน่าจะเกิดจากความวิตกและความกลัวของลูกชายเอง

คุณอาจสนใจ

Related News