อาชญากรรม

คนร้ายบุกงัดร้านทุกอย่าง 20 บาท เจาะตู้เซฟก่อนหลบหนี

โดย sujira_s

12 ธ.ค. 2564

4.8K views

สงขลา -คนร้ายไม่ทราบจำนวนบุกงัดร้านสำเพ็งหาดใหญ่ทุกอย่าง 20 บาท ก่อนเจาะตู้เซฟ เบื้องต้นยังไม่ทราบยอดจำนวนเงิน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ


วันนี้ (12 ธ.ค.) พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกงัดร้านสำเพ็งหาดใหญ่  เส้นถนนหาดใหญ่-ปัตตานี ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หลังรับแจ้งจึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ชนาวิน รัตนวิน สวป.สภ.หาดใหญ่ ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ พร้อมประสานกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสงขลา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุพบพนักงานร้านสำเพ็งหาดใหญ่ กำลังยืนเกาะกลุ่มวิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการตรวจสอบพบสังกะสีของร้านถูกตัดออกเป็น 2 แผ่น เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานพร้อมตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง


เบื้องต้นคนร้ายได้งัดตู้เซฟและเจาะแผ่นผนังตู้เซฟ ก่อนขนทรัพย์สินซึ่งยังไม่ทราบยอดจำนวนเงิน ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบปากคำพนักงานทั้งหมด


จากการสอบถาม นางสาวจิราพร คุณนาม หรือ เจ๊ปลา อายุ 40 ปี ได้เล่าว่า เบื้องต้นคนร้ายได้งัดมาจากทางหลังร้าน จากนั้นคนร้ายได้ใช้บันไดไม้พาดกำแพงเข้ามาซึ่งคาดว่าน่าจะมากันหลายคนก่อนที่คนร้ายจะช่วยกันลากตู้เซฟจากมุมออฟฟิตหลังโต๊ะทำงานเข้ามาในห้องกินข้าว ต่อมาคนร้ายก็ได้ช่วยยกฟูกที่นอนมารองตู้เซฟเเละได้คว่ำหน้าตู้เซฟก่อนใช้เครื่องมือเจาะตู้เซฟจนเป็นทางยาวก่อนขโมยทรัพย์สินไป ส่วนคนร้ายมีความชำนาญน่าจะเป็นมืออาชีพจากการสังเกตุลักษณะที่คนร้ายกรีดตู้เซฟ



ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปก็มี นาฬิกายี่ห้อดัง 6 เรือน แหวนเพชร 10 กว่าวง สร้อยคอทองคำจำนวนหลายเส้นและเงินสดอีกจำนวนกว่า 2 แสนบาท รวมทั้งหมดกว่า 10 ล้านบาทหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องได้เดินทางมาที่ร้านและได้เก็บหลักฐานเรียบร้อย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ความมั่นใจว่าสามารถตามจับคนร้ายได้แน่นอนเพราะได้เบาะแสแล้วว่าเป็นใคร





จากการตรวจสอบโดยสอบรอบ จุดที่คนร้ายได้งัดร้านเข้ามาพบว่าคนร้ายได้ใช้เครื่องมือตัดสังกะสีทางหลังร้านก่อนจะเดินเข้ามาภายในร้านพบมีเศษดินตกอยู่ที่พื้นทางเดินเป็นจุดๆ จนถึงห้องทำงานของร้าน ส่วนตู้เซฟคาดว้าคนร้ายน่าจะเป็นมืออาชีพซึ่งเบื้องต้นคนร้ายได้ใช้เครื่องมือเจาะลงไปที่ผนังตู้เซฟและใช้ค้อนทุบเนื้อปูนให้แตกละเอียด ก่อนเจาะผนังตู้เซฟอีกครั้งและทำการตัดผนังตู้เซฟเป็นทางยาว

คุณอาจสนใจ