อาชญากรรม

รอดหวุดหวิด หนุ่มถอยเก๋ง เหยียบคลัชแทนเบรค รถลงอ่างเก็บน้ำจมมิดคัน เจ้าตัว เผยมีของดีติดตัว

โดย attayuth_b

24 พ.ย. 2564

107 views

ที่ จังหวัดอุบลราชธานี เจ้าหน้าที่มูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี ได้รับการประสานจากนายสถาพร บุญจันเนียน อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดอำนาจเจริญร้องขอนักประดาน้ำ ช่วยนำรถยนต์เก๋งโตโยต้า โซลูน่า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กย 3617 อุบลราชธานี ขึ้นจากอ่างเก็บน้ำห้วยวังนอง ตำบลปทุม อำเภอเมืองอุบลราชธานี หลังประสบอุบัติเหตุถอยหลังตกลงไปในน้ำลึกกว่า 3 เมตร


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางโค้งท้ายซอย ถนนอุบลตระการ 14 พบนายสถาพร และพลเมืองดียืนรอเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมให้ข้อมูลว่า ตนเองพาญาติรวมทั้งหมด 4 คนมา โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี แต่ช่วงโควิดทางโรงพยาบาลได้ให้ญาติอยู่ได้แค่คนเดียว ตนจึงต้องออกมาหาจอดรถนอนบริเวณจุดที่เกิดเหตุ ระหว่างที่กำลังถอยหลังเพื่อกลับรถ พลาดเหยียบคลัชแทนเบรค ทำให้รถไหลตกลงไปในอ่างเก็บน้ำในลักษณะหน้าท้ายค่อยๆจม


ตนเองตั้งสติได้จึงได้พยายามเปิดประตูแล้วค่อยกระโดดออกมาจากตัวรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็สามารถนำสลิงคล้องกับตัวรถแล้วดึงขึ้นมาจากน้ำได้สำเร็จ เมื่อสอบถามนายสถาพรว่ามีของดีอะไรในรถ นายสถาพรบอกไม่มีหรอกครับมีอย่างเดียวคือสติเท่านั้น โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต



คุณอาจสนใจ

Related News