อาชญากรรม

เปิดประวัติฆาตกรต่อเนื่อง ลวงสาวทารุณโหด พ้นโทษมาก่อเหตุซ้ำ

โดย chiwatthanai_t

13 ต.ค. 2565

906 views

ตำรวจกองปราบปรามจับผู้ต้องหาฆาตกรรมต่อเนื่อง ลวงสาว-ข่มขืน-ทำร้าย จนเสียชีวิตต้องโทษอยู่ 5 ปี เพิ่งพ้นโทษออกมาก็มา แชทลวงหญิงสาวให้หลงรัก ก่อนนำตัวมาขัง และทารุณกรรมจนเกือบเสียชีวิต พบประวัติก่อเหตุต่อเนื่อง และที่สำคัญเสพยาเสพติดวันละไม่ต่ำกว่า 10 เม็ด มาอย่างต่อเนื่อง


ตำรวจกองกำกับการ 6 กองปราบปรามบุกเข้าไปจับนาย ธนเดช หรือรุจ วัย 27 ปี ที่ห้องพัก ใน ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังสืบทราบว่ามีพฤติกรรมอันตราย เสพยาเสพติด วันละ 10 เม็ด และที่เป็นภัยต่อสังคมมักใช้แอปหาคู่ ล่อลวงหญิงสาวมาทำร้ายร่างกาย หลายสิบคนมาแล้ว โดยก่อนหน้านี้นายธนเดช เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปีที่แล้ว โดยก่อคดีหลอกหญิงสาวให้มาพบที่ห้องพักและทารุณกรรม จนเสียชีวิต จำคุก 5 ปีเมื่อพ้นโทษออกมาก็มาก่อคดีลวงหญิงสาวมาทารุณกรรมเช่นเดิม


โดยรายล่าสุดอยู่ในสภาพปางตายหลังจากนายธนเดชใช้แอปหาคู่ พูดจาหว่านล้อมจนหญิงสาว จากจ.ลำพูนตายใจ ซื้อตั๋วรถไฟให้มาใช้ชีวิตด้วยกันที่ จ.พัทลุง แต่วันแรกที่มาถึง ก็กล่าวหาว่าหญิงสาวไปมองชายอื่น จนถูกทำร้ายด้วยการสาดข้าวมันไก่และน้ำซุปใส่หน้า พร้อมกับนำไปกักขังไว้ในห้อง ยึดโทรศัพท์ ไม่ให้ออกมานอกห้อง ถูกทารุณกรรมติดต่อกันเกือบ1เดือน จนหมดหวังที่จะรอดชีวิต


ขณะที่อาการล่าสุด ของหญิงสาวขณะนี้ กระดูกสันหลังหัก ดั้งจมูกหัก ต้องรักษาตัวอยู่ในไอซียู โดยระบุว่าผู้ต้องหา
โพสต์ภาพตัวเองว่ามีบุคลิกหน้าตาดีลงโซเซียล และชอบเพศเดียวกัน และลวงหญิงมาทารุณกรรม และถ่ายภาพแบล็คเมล์ขาย 


ผู้ต้องหารายนี้ พบมีประวัติเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติดอย่างต่อเนื่อง ศาลพิพากษาจำคุก 10 ปี 16 เดือน ต่อมาได้รับการลดหย่อนโทษ ถูกจำคุกจริง 5 ปี 10 เดือน และพ้นโทษออกมาก่อเหตุต่อเนื่องเช่นเดิม




คุณอาจสนใจ

Related News