อาชญากรรม

คุมตัวทำแผนฯ มือฆ่าปาดคอสาวโรงงาน เจ้าตัวอ้างหลอน ญาติลั่นไม่อโหสิกรรม จี้ประหารชีวิต

โดย panwilai_c

17 ก.ย. 2564

78 views

เหตุคนร้ายฆ่าปาดคอสาวโรงงานที่จังหวัดระยองจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป ถึงวันนี้ คดีนี้ก็ผ่านมาประมาณ 10 วัน ที่ตำรวจสามารถจับตัวคนร้ายได้ ก่อนจะนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จุดเกิดเหตุฆาตกรรมในจังหวัดระยองวันนี้ ท่ามกลางชาวบ้านจำนวนมาก รวมทั้งญาติของผู้เสียชีวิต ไปเฝ้ารอ และพยายามเข้าไปทำร้ายผู้ต้องหาจนการทำแผนต้องล้มเลิกกลางคัน


ชาวบ้านจำนวนมาก พยายามฝ่าวงล้อมเจ้าหน้าที่ เข้าไปให้ถึงตัว นายอุดร เกณฑ์มา ผู้ต้องหาวัย 50 ปี ระหว่างถูกคุมตัวไปทำแผนประกอบคำสารภาพ ที่จุดฆาตกรรม นางสาวหยดน้ำ สิงห์ใจ พนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดระยอง ทำให้เจ้าหน้าที่ใช้เวลาหลายนาทีกว่าจะกันตัวออกมาได้ และต้องล้มเลิกการทำแผนในจุดอื่นไป


คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา จนประมาณเที่ยงของวันรุ่งขึ้น ตำรวจ สภ.หนองกรับ อำเภอบ้านค่าย ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณร้านค้า หมู่ 1 พอถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งถูกกั้นด้วยสแลน แต่พอเข้าไปในภายในร้าน พบรอยเลือดจำนวนมาก ศพผู้เสียชีวิตถูกห่อด้วยผ้าสแลนสีเขียว อยู่ข้างกำแพง สภาพ ถูกปาดด้วยของมีคมที่บริเวณลำคอ และข้อมือ สวมแต่เสื้อชั้นใน เสื้อชั้นนอกหายไป เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมง


โดยสามี ผู้เสียชีวิต บอกว่า นางสาวหยดน้ำ ทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่ง ที่อำเภอปลวกแดง ทุกวันจะขี่จักรยานยนต์ออกจากบ้าน มาจอดไว้ที่ร้านค้า เพื่อรอขึ้นรถรับ-ส่งพนักงาน แต่ช่วง 4 ทุ่มคืนเกิดเหตุ ภรรยายังไม่ถึงบ้าน จึงออกมาดู แต่ไม่พบ พอไปแจ้งความ ตำรวจไม่รับแจ้ง บอกว่า ยังไม่ครบกำหนดเวลาแจ้งคนหายได้ จึงออกมาค้นหาอีกรอบ พร้อมด้วยผู้นำชุมชน จนเจ้าของร้านออกมาเปิดร้านจึงพบว่าเสียชีวิตแล้วถูกห่อไว้ในสแลนที่ใช้กั้นประตู


จนตำรวจได้รับแจ้งเบาะแส ผู้ต้องสงสัย ว่า หลบหนีไปที่อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี โดยพยายามปีนบ้านเพื่อขโมยทรัพย์สิน แล้วเมื่อเข้าจับกุมตัวสอบสวนภายหลังจึงยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆาตกรรม นางสาวหยดน้ำ จริง


เบื้องต้น จึงแจ้ง 3 ข้อหา เช่น ฆ่าผู้อื่นประสงค์ต่อทรัพย์ อำพราง ซ่อนเร้น ย้าย หรือ ทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย และชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน


จากการสอบสวน ผู้ต้องหา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ เกิดอาการหลอนที่เพิ่งเสพยาบ้ามา 3 เม็ด แล้วมาดื่มสุรา ที่ร้านลาบข้างจุดเกิดเหตุจนเมา พอเห็นผู้เสียชีวิตคิดว่าจะถูกทำร้าย จึงใช้มีดแทงจนเสียชีวิตใช้เสื่อห่อศพอำพรางไว้ ก่อนจะหนีไป


ญาติผู้เสียชีวิต และชาวบ้าน ที่มาเฝ้าดู ต่างแสดงความไม่พอใจ บอกว่าจะไม่อโหสิกรรมให้กับผู้ต้องหา เรียกร้องให้ ลงโทษสูงสุดคือต้องประหาร

คุณอาจสนใจ

Related News