ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

MEA ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยชุมชนบ่อนไก่ พร้อมตรวจสอบดูแลระบบไฟฟ้าในพื้นที่ เพื่อความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง

โดย nicharee_m

23 มิ.ย. 2565

25 views

MEA ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยชุมชนบ่อนไก่ พร้อมตรวจสอบดูแลระบบไฟฟ้าในพื้นที่ เพื่อความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง



จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ ในพื้นที่ชุมชนบ่อนไก่ ถนนพระราม 4 เขตปทุมวัน เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 13.00 น. ที่ผ่านมานั้น MEA หรือการไฟฟ้านครหลวงขอแสดงความเสียใจต่อประชาชน และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าว โดยในวันนี้  (22 มิถุนายน 2565) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เข้าเยี่ยมชมจุดมอบสิ่งของช่วยเหลือจาก MEA โดยมี นางจารินี ทองโท ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม และพนักงาน MEA ลงพื้นที่ดูแลอำนวยความสะดวกให้กับผู้ประสบภัย มอบเครื่องอุปโภคที่จำเป็น เช่น เสื้อ หมอน ผ้าขาวม้า และเวชภัณฑ์ต่าง ๆ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ให้แก่ผู้ประสบภัย ณ ศูนย์พักพิง ชุมชนพัฒนาบ่อนไก่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร



โดย MEA ยังคงเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และบูรณาการการทำงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในทุกด้าน โดยเฉพาะด้านระบบไฟฟ้า เพื่อดูแลความมั่นคงของระบบไฟฟ้าในพื้นที่โดยรอบจุดเกิดเหตุ ในการป้องกันผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้ที่เกิดขึ้น รวมถึงการดูแลระบบไฟฟ้าในพื้นที่ศูนย์พักพิง ชุมชนพัฒนาบ่อนไก่ เพื่อความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดจนตรวจสอบสาเหตุของการเกิดอัคคีภัยร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้สถานการณ์เพลิงไหม้ครั้งนี้คลี่คลายได้โดยเร็วที่สุด





ทั้งนี้ MEA ยังพร้อมให้บริการแก้ไขไฟฟ้าขัดข้อง ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ได้แก่ Facebook : การไฟฟ้านครหลวง MEA, Line : MEA Connect, Twitter : @mea_news, Instagram :  meafanclub และศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130



คุณอาจสนใจ

Related News