ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

GSK รับรางวัล AMCHAM CSR Excellence 2022

โดย thichaphat_d

29 พ.ย. 2565

503 views

GSK ผู้ค้นคว้าวิจัยพัฒนายาและวัคซีนนวัตกรรม รับรางวัล AMCHAM CSR Excellence Recognition Award ประจำปี 2565 ระดับแพลตินัม จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ในฐานะองค์กรที่มีผลงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น จากการดำเนินงานเพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดีอย่างต่อเนื่อง โดยมี นายโรเบิร์ต เอฟ. โกเดค เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย เป็นประธานมอบรางวัล พร้อมด้วย นายเจฟฟรีย์ ไนการ์ด ประธานหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย ณ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ



นายวิริยะ จงไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกล็กโซสมิทไคล์น (ประเทศไทย) จำกัด หรือ GSK กล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดีที่ได้รับรางวัล AMCHAM CSR Excellence Recognition Award 2022 ระดับแพลตินัม จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ซึ่งสะท้อนถึงความสำเร็จของ GSK ในการเดินหน้าเพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดีอย่างต่อเนื่อง โดย GSK พร้อมนำความรู้ทางวิทยาศาสตร์ ผนวกกับความสามารถของบุคลากรและเทคโนโลยี เพื่อให้ก้าวนำการป้องกันโรคภัยต่าง ๆ ตอกย้ำความมุ่งมั่น “To get ahead of disease together” ของบริษัทฯ



GSK ได้เริ่มดำเนินโครงการ "จีเอสเค ธนาคารยาเพื่อบรรเทาทุกข์" ร่วมกับสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย ตั้งแต่ปี 2554 จนถึงปัจจุบัน เพื่อสานต่อนโยบายการเข้าถึงยา (Access to medicines) และช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและผู้ประสบภัยให้สามารถเข้าถึงยาและการรักษาพื้นฐานได้อย่างทั่วถึง ผ่านกิจกรรมหน่วยแพทย์เคลื่อนของสภากาชาดไทยทั่วประเทศ โดยแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาจะมีข้อจำกัดในการเดินทางเนื่องจากสถานการณ์โควิด โครงการฯ ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสตามมาตรฐานความปลอดภัย



แท็กที่เกี่ยวข้อง  GSK ,CSR ,จีเอสเค ,หอการค้าอเมริกัน

คุณอาจสนใจ

Related News