ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

งาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26” ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส

โดย thichaphat_d

28 มิ.ย. 2565

42 views

แฟนคลับงาน สหกรุ๊ปแฟร์ หลายคนบ่นคิดถึงงานนี้ เพราะว่างเว้นจากการจัดแบบ On Site ไปถึง 2 ปี เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 แต่ปีนี้มีข่าวดีแล้ว ใครคิดถึงบรรยากาศการไปช้อปสินค้าเครือสหพัฒน์ ได้เลือก ได้ลอง ได้สัมผัสก่อนซื้อ เตรียมตัวได้เลย พบกับงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ซึ่งปีนี้จะกลับมาจัดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งภายใต้คอนเซ็ปต์ ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส ในวันที่ 30 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00 – 22.00 น. ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา และไม่ต้องห่วงสำหรับคนที่ชื่นชอบการช้อปออนไลน์ เพราะยังเปิดให้ช้อปออนไลน์ควบคู่กันด้วย

ช่วงที่ค่าครองชีพสูงขึ้น ราคาสินค้าหลาย ๆ อย่างต่างก็ทยอยขึ้นราคา เครือสหพัฒน์เลยมาปลดล็อกค่าครองชีพที่สูงขึ้นด้วยการนำของกินของใช้มาให้ช้อปสวนกระแสในราคาเบา ๆ พร้อมโปรโมชันพิเศษกว่า 1,000 คูหา กว่า 100 บริษัท เช่น มาม่า ฟาร์มเฮ้าส์ วาโก้ ลาคอสต์ แอโรว์ เครื่องสำอางบีเอสซี หน้ากากอนามัยเวลแคร์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์จากเปา ซื่อสัตย์ ซิสเท็มมา โชกุบุสซึ โคโดโมะ เอสเซ้นซ์

นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังจะได้พบกับสินค้านวัตกรรมที่น่าทึ่ง พร้อมสัมผัสประสบการณ์การซื้อสินค้าแบบ Metaverse จากบริษัทในเครือสหพัฒน์ ใครที่ชื่นชอบสินค้าสไตล์ญี่ปุ่นต้องไปที่โซนสินค้าญี่ปุ่นที่ยกมาให้ช้อปจาก ไดโซะ ดองกิ ลอว์สัน วาเซดะ บุงกะ และยังมีโซนสินค้าเพื่อสุขภาพจากกลุ่ม SAHAGROUP Health Care & Wellness รวมทั้งสินค้าภายใต้ BCG Model และการจำหน่ายสินค้าแบบ B2B ในงานยังมีกิจกรรมที่ทุกคนคิดถึง อาทิ แฟชั่นโชว์ คอนเสิร์ต การประกวด สัมมนา และพบกับ Meet & Greet กับ คู่จิ้นสุดฮอตมายอาโป พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ นางเอกสาว โบว์ เมลดา และ ศิลปินวง4Mix วงบอยแบนด์มากความสามารถ

ช้อปแล้วก็ไม่ต้องห่วงว่าจะขนของกลับไม่ไหว เพราะ KERRY EXPRESS จะมาให้บริการส่งของพร้อมมอบส่วนลดค่าส่งสูงสุดกว่า 50%  

สำหรับใครที่สะดวกช้อปออนไลน์ก็สามารถซื้อสินค้าได้ผ่านแพลตฟอร์ม LAZADA, SHOPEE, JD CENTRAL, SAHAGROUPONLINE, IDF ONLINE, ICC SHOPPING, SAHAPAT DELIVERY, LION SHOP ONLINE รวมถึง TV-Online อย่าง SHOP CHANNEL และเว็บของแบรนด์ในเครืออีกกว่า 20 เว็บ โดยการช้อปออนไลน์มาเริ่มตั้งแต่วันนี้ มาพร้อมโปรโมชัน 30 วัน 30 โปร และแจกทองสำหรับผู้ที่มียอดช้อปสูงสุด ใครสนใจ เข้าไปดูรายชื่อแบรนด์และรายละเอียดโปรโมชันได้ที่ sahagroupfair.com

#สหกรุ๊ปแฟร์ #SAHAGROUPFAIR #สหกรุ๊ปออนไลน์

#SAHAGROUPONLINE #สหกรุ๊ป #SAHAGROUP

#เครือสหพัฒน์ #สินค้าราคาพิเศษ #สินค้าน่าช้อป #ปลดล็อก #ช้อปสวนกระแส

คุณอาจสนใจ

Related News