ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

'มิสทิน' ผนึกกำลัง 3 ผู้เชี่ยวชาญ ร่วมรักษ์โลกด้วยเทคโนโลยีพิเศษ PCR 3-Layered Plastic Recycle ในบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย

โดย thichaphat_d

15 มิ.ย. 2565

27 views

'มิสทิน' เครื่องสำอางของคนไทย ที่ได้รับความนิยมจากผู้หญิงไทยทั่วประเทศ และต่างประเทศ ผนึกกำลังกับ 3 ผู้เชี่ยวชาญและผู้สร้างนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับแนวหน้าของประเทศไทย อย่าง GC / TTM และ S&J ร่วมกันรักษ์โลก


ด้วยการนำนวัตกรรมเม็ดพลาสติกรีไซเคิล PCR มาเป็นส่วนประกอบ โดยใช้เทคโนโลยีพิเศษ 3-Layered Plastic Recycle  กับบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางที่ไม่ก่อให้เกิดอันตราย และการปนเปื้อนต่อผู้บริโภค ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย พร้อมชูคอนเซ็ปต์ “รักษ์โลกแบบง่ายๆ ได้ทุกวัน ด้วยนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยี Save the World - Simple - Everyday life with innovative technology”



ซึ่งทางมิสทินเล็งเห็นว่าบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางส่วนใหญ่ทำมาจากพลาสติก และพลาสติกเป็นวัสดุที่เป็นปัญหาต่อสิ่งแวดล้อมอันดับต้น ๆ ของโลก ในการรณรงค์การแยกขยะเพื่อนำพลาสติกกลับมารีไซเคิลได้ถูกปฏิบัติจริงแล้วในหลายๆ อุตสาหกรรม แต่การนำพลาสติกรีไซเคิลมาใช้กับบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางที่ต้องสะอาด ปลอดภัย ไร้การปนเปื้อนนต่อผู้บริโภค ยังไม่เคยมีผู้ผลิต เจ้าไหนทำมาก่อน มิสทินจึงเป็นผู้ผลิตรายแรกที่ทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News