ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ไปต่ออีกขั้น ล้ำไปกับนวัตกรรมแปรงขจัดคราบพลัค ใหม่ SYSTEMA Slim Teq

โดย thichaphat_d

21 มี.ค. 2565

115 views

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตสินค้าดูแลสุขภาพช่องปากซิสเท็มมา (SYSTEMA) ผู้นำผลิตภัณฑ์แปรงสีฟันที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 23 ปี ขอแนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด “แปรงสีฟันซิสเท็มมา สลิม เทค (Systema Slim Teq) นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยให้คุณแปรงฟันและสามารถขจัดคราบพลัคได้สะอาดยิ่งขึ้น


มาพร้อมดีไซน์ใหม่ทั้งด้ามและขนแปรง ด้วยหัวแปรงที่ถูกออกแบบให้บางลงถึง 40% ทำให้ซอกซอนเข้าทำความสะอาดได้ลึกถึงฟันซี่ในสุด และขนแปรงที่เป็นจุดเด่นของ ซิสเท็มมาปลายเรียวแหลม นุ่ม ไม่ระคายเคืองเหงือกพร้อมเพิ่มขนแปรงให้แน่นขึ้นอีก 30% ด้วยเทคโนโลยีการปักขนแปรงแบบใหม่ V-cross ซึ่งจะช่วยเพิ่มพลังขัดในการแปรง ช่วยขจัดคราบพลัคได้มากกว่า 85% ให้ประสบการณ์แปรงฟันที่รู้สึกสะอาด ชอบตั้งแต่ได้ลองแปรง

ด้วยนวัตกรรมใหม่สุดครั้งนี้ ทาง SYSTEMA คว้าตัวพระเอกสุดฮอตอย่าง “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ” มาเป็น Brand Ambassador เพื่อนำเสนอถึงความก้าวล้ำไปอีกขั้นของแปรงสีฟัน SYSTEMA Slim Teq ที่จะเป็นแปรงที่ทำให้คุณแปรงฟันได้สะอาดมากยิ่งขึ้น และสร้างการตระหนักถึงการดูแลสุขภาพช่องปากอย่างถูกวิธี


โดยเฉพาะคราบพลัค ซึ่งเป็นสาหตุของการเกิดหินปูน ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ เรียกได้ว่า หากแปรงฟันด้วยแปรงที่มีคุณสมบัติที่ดี สามารถขจัดคราบพลัคได้ ก็เท่ากับว่าคุณจะลดการเกิดหินปูนในช่องปากของคุณเช่นกัน



สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ได้ที่ห้างสรรพสินค้า, ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และช่องทางออนไลน์ ทั้ง Lazada. Shopee, JD Central, www.lionshoponline และ Line LION Family

คุณอาจสนใจ

Related News