สังคม

สาวผวา! แท็กซี่พุ่งชนรถรัวๆ ก่อนพยายามหนี อ้างหลับใน ตร.ไม่เป่าแอลฯ บอกถ้าเมาประกันจะไม่จ่าย

โดย nattachat_c

20 พ.ค. 2567

267 views

สาวผวา! ขับรถกลับบ้านกับพ่อถูกแท็กซี่พุ่งชน 4 ครั้ง พยายามขับหนีเกือบชน รปภ. ก่อนพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง คนขับอยู่ในอาการมึน ๆ นั่งตาลอยไม่ยอมลงจากรถ อ้างหลับใน ลั่น“ไม่ได้เมาบ้ารึเปล่า” ตำรวจมาถึงไม่ตรวจแอลกอฮอล์ บอกถ้าตรวจพบประกันอีกฝ่ายจะไม่รับผิดชอบ เผย ในรถมีผู้โดยสารเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ


วานนี้ (19 พ.ค. 67) โลกโซเชียลมีการเผยแพร่คลิปจากกล้องติดรถ เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 67 (ในกล้องเป็นวันที่ 16 วันไม่ตรง) ซึ่งกล้องหลังรถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถวิ่งอยู่บนถนนตามปกติในเลนซ้าย จากนั้น มีรถแท็กซี สีเขียวเหลือง เหมือนพยายามจะขับเบียดรถยนต์สีดำอีกคันหนึ่งในเลนซ้าย คาดว่าแท็กซี่น่าจะพุ่งชนรถดำก่อน ต่อมา รถยนต์คันสีดำเปิดไฟฉุกเฉิน แล้วหักพวงมาลัยเข้าเลนกลาง


จากนั้น แท็กซี่ได้ขับพุ่งชนรถยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า สีขาว (คันที่ติดกล้อง) 1 ครั้ง และพุ่งชนอีก 3 ครั้ง รวมเป็น 4 ครั้ง  ทำให้คนที่อยู่บนรถส่งเสียงร้องตกใจ ก่อนที่แท็กซี่จะขับเบียดฝั่งซ้ายพยายามขับหนี  เกือบชน รปภ.ที่ยืนอยู่ริมทาง ก่อนจะพุ่งชนต้นไม้ข้างทางอย่างแรง โดยคนขับรถยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า สีขาว รีบลงจากรถ และพูดว่า “เมาเหรอ ๆ” แล้วเคาะกระจก ให้คนขับแท็กซี่ลงจากรถ


จากนั้น เจ้าของรถนิสสัน สีขาว ให้ลูกสาวซึ่งนั่งรถมาด้วยใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิป ซึ่งจะเห็นเหตุการณ์ว่า คนขับรถนิสสันพยายามเคาะกระจก บอกให้คนขับรถแท็กซี่ลงมา แต่คนขับแท็กซี่ตีหน้ามึน นั่งนิ่ง ทำตาปริบ ๆ อยู่ภายในรถ ไม่ยอมลง 


ส่วนสภาพหน้ารถแท็กซี่ กันชนหน้า ได้รับความเสียหายการการพุ่งชนท้ายรถคันข้างหน้า และต้นไม้ จนฝากระโปรงหน้ารถยุบ

-------------

ทีมข่าวได้คุยกับ นางสาวกุลธิดา อายุ 24 ปี ลูกสาวเจ้าของรถนิสสัน สีขาว ซึ่งนั่งอยู่บนรถด้วย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ศุกร์ ที่ 17 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา เวลา 18.00 น. คุณพ่อขับรถมาจากซอยสุขุมวิท 62 เพื่อจะเลี้ยวเข้าบ้านซอยสุขุมวิท 93 โดยเหตุเกิดบนถนนหน้าปากซอยสุขุมวิท 91 ขณะนั้น ตนนอนหลับอยู่เบาะข้างคนขับ คุณพ่อกำลังต่อแถวจะเลี้ยวเข้าซอย โดยรถแท็กซี่พุ่งชนครั้งแรกจนตนเองสะดุ้งตื่น แล้วพุ่งชนอีก 3 ครั้ง จากนั้น แท็กซี่พยายามเบี่ยงซ้ายเหมือนจะหนี แต่หนีไม่พ้น ไปชนต้นไม้

จากนั้น คุณพ่อรีบลงจากรถเพราะกลัวคนขับแท็กซี่จะหนี โดยพ่อพยายามสอบถามว่า "ชนทำไม" และบอกให้คนขับแท็กซี่ลงจากรถ แต่เขาไม่ยอมลง พอตนมีสติ จึงถ่ายภาพคลิปเหตุการณ์ ถ่ายภาพโทรแจ้งประกัน ไม่นาน ตำรวจก็มาถึง


พ่อบอกให้เจ้าหน้าที่ตรวจแอลกอฮอล์ แต่ตำรวจบอกว่า ถ้าตรวจเจอว่าเมา ประกันภัยจะไม่จ่ายรับผิดชอบค่าเสียหายรถของเรา แท็กซี่ต้องเป็นคนรับผิดชอบเอง โดยคนขับแท็กซี่พูดว่า “ไม่ได้เมา บ้ารึเปล่า” พูดแค่นี้ หลังจากนั้น ก็ไม่พูดอะไรอีกเลย


ขณะที่ บนรถแท็กซี่มีผู้โดยสารเป็นนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติ 1 คน อยู่ในอาการตกใจ ทีแรกผู้โดยสารไม่กล้าลงจากรถ พ่อจึงบอกให้ผู้โดยสารลงมาจากรถ ผู้โดยสารโทรหาใครสักคน แล้วเดินไปจะจ่ายเงินให้แท็กซี่ ตนจึงบอกว่าไม่ต้องจ่ายไปได้เลย จากนั้น คนขับแท็กซี่เดินลงจากรถพูดว่า “ผมต้องไปส่งเขาสุวรรณภูมิ” เหมือนจะเก็บเงินอีกรอบ จากนั้น ผู้โดยสารก็วิ่งออกจุดเกิดเหตุ


ท้ายสุด ต่างฝ่ายต่างเรียกประกัน เพื่อให้ประกันรับผิดชอบ ขณะที่ คนขับรถแท็กซี่บอกกับตำรวจอ้างว่าหลับใน ตนก็ไม่แน่ใจว่าเมาหรือไม่ เพราะตำรวจไม่ได้ตรวจแอลกอฮอล์ ซึ่งคุณพ่อบอกกับตนว่าได้กลิ่นแอลกอฮอล์ ส่วนตนกับคุณพ่อปลอดภัยดีไม่ได้รับบาดเจ็บ


ทั้งนี้ ตนอยากบอกว่า ถ้าง่วงนอน หรือไม่ไหว ก็ให้จอดพัก ขับแบบนี้เดือดร้อนคนอื่น และอันตรายกับคนอื่นด้วย


ในคลิปจะเห็นมี รปภ.ยืนอยู่ หากหลบไม่ทัน รปภ.อาจถูกรถชน

---------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/za5DIWESyPY





คุณอาจสนใจ

Related News