สังคม

เมียหอบลูกร้อง ‘ผัวตำรวจ’ ทำร้าย-ทิ้งลูก อึ้งมีเมีย5ลูก16 ‘กัน จอมพลัง’ จ่อแฉสมุดโดเรม่อน เอี่ยวธุรกิจเทา

โดย paweena_c

8 พ.ค. 2567

352 views

ภรรยาหอบลูก 5 คนตามผัวตำรวจไซเบอร์ทำร้ายร่างกาย ทอดทิ้งครอบครัว ไม่ดูแลรับผิดชอบ ส่วนกัน จอมพลัง ขีดเส้นตายให้ติดต่อมาคุยภายในวันนี้ มิฉะนั้นจะแฉสมุดโดราเอมอน ธุรกิจสีเทา

กรณีคลิปที่ภรรยาสาววัย 37 ปี แอบถ่ายไว้ ขณะสามีตำรวจสังกัด สอท. หรือ ตำรวจไซเบอร์ ทำร้ายร่างกายเธอขณะที่อยู่ภายในห้องพัก ทั้งตบ ตี เหวี่ยงเธอลงกับเก้าอี้ โดยที่มีลูกชายยืนมองอยู่ใกล้ๆ ด้วยความตกใจ จนทำอะไรไม่ถูก ซึ่งเป็น 1 ในหลักฐานที่เธอนำมาร้องเรียนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

วันนี้เธอพาลูกเล็ก 5 คน เป็นชาย 3 คน และหญิง 2 คน มาด้วย โดยลูกคนที่ 4 และ 5 เป็นฝาแฝดชายหญิงอายุเพียง 5 เดือน สาเหตุที่มาร้องเพราะถูกสามีทำร้ายร่างกาย และทิ้งให้เลี้ยงลูกตามลำพังนานกว่า 2 เดือน เงินไม่พอประทังชีวิต โดยสามีก็ไม่กลับมารับผิดชอบ จนเงินเหลือติดตัวเพียงหลักร้อย ลูกๆ ไม่มีข้าว และนมจะกิน จึงอยากร้องขอความเป็นธรรมให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติช่วยติดต่อสามี ให้กลับมาพูดคุยหาแนวทางในการรับผิดชอบลูกๆ

เธอเล่าว่า อยู่กินกับสามีตำรวจมา 16 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากัน รักกันดูแลกันมาตลอด ซึ่งเธอทราบว่าตัวเองเป็นภรรยาคนที่ 5 ส่วนภรรยา 4 คนก่อนหน้านี้ ได้เลิกรากันไปหมดแล้ว ที่ผ่านมาสามีดูแลค่าใช้จ่ายเฉพาะของลูกๆ เท่านั้น กระทั่ง 3 ปีที่ผ่านมา ความสัมพันธ์เปลี่ยนไป ฝ่ายชายไม่ดูแลครอบครัว คิดว่าฝ่ายชายน่าจะมีคนอื่น จึงตีตัวออกห่าง และเริ่มมีพฤติกรรมก้าวร้าวในครอบครัว เริ่มทำร้ายร่างกาย ตบตี จะโมโหทุกครั้งที่เธอขอให้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในครอบครัว หรือถามถึงเรื่องที่สามีไปเที่ยว

และเพิ่งมาทราบว่าสามีจดทะเบียนกับภรรยาคนที่ 4 และไม่เคยเลิกรากับภรรยา 4 คนก่อนหน้านี้ด้วย ที่สำคัญสามีมีลูกกับภรรยาทุกคน เท่าที่ทราบตอนนี้สามีมีลูกมากถึง 16 คน ตอนนี้อยากให้เขามารับผิดชอบค่าเลี้ยงดูบุตรเท่านั้น ส่วนในฐานะสามีภรรยาคงต้องยุติ

นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" บอกว่า ภรรยาของตำรวจนายนี้เคยไปร้องเรียนที่หน่วยงานต้นสังกัดของสามีแล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ จึงมาร้องขอความช่วยเหลือผ่านเขา ตอนนี้อยากให้ฝ่ายชายมาคุยกันเพื่อหาทางออก เพราะมีลูกคนนึงเป็นเด็กพิเศษ อีกคนเป็นโรคหัวใจ และไม่ได้เรียนหนังสือ จึงอยากฝากฝ่ายชายว่าเป็นตำรวจมีหน้าที่พิทักษ์ประชาชน แต่แม้แต่ครอบครัวยังปกป้องไม่ได้ แล้วจะปกป้องประชาชนได้อย่างไร

แต่หากฝ่ายชายไม่มาพูดคุย เขามี "สมุดโดราเอมอน" ซึ่งยังไม่ขอบอกว่าเป็นสมุดอะไร แต่หากเปิดเผยไป ก็จะมีคนเดือดร้อนเป็นร้อยคน หวังว่าฝ่ายชายจะคิดได้เร็วและรีบมาคุยกัน หากวันนี้ไม่ติดต่อมา พรุ่งนี้ (9 พ.ค.) จะเดินหน้าเปิดเผยต่อ พร้อมย้ำว่า "กัน จอมพลัง" ไม่เคยขู่ แต่เอาจริง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/oU7nIQOoXqk

คุณอาจสนใจ

Related News