สังคม

แฟนสาวขอเล่าอีกมุม! ทหารเกณฑ์ขับรถชนหนุ่มไม่ได้เหยียบซ้ำ อ้างเดินหน้า-ถอยหลังเอาซากจยย.ออก

โดย paweena_c

6 พ.ค. 2567

106 views

แฟนทหารเกณฑ์ขอชี้แจงอีกมุม กรณีแม่ร้อง หนุ่มทหารเกณฑ์ขับรถชนลูกชายแม่ ซ้ำขับรถเดินหน้า ถอยหลังทับร่างซ้ำ ๆ จนเสียชีวิตคาที่

โดย คุณเอ แฟนของทหารเกณฑ์ ผู้ก่อเหตุ ติดต่อขอชี้แจงข้อเท็จจริงในมุมของตนเอง เพราะบางอย่างที่แม่คนตายให้สัมภาษณ์ไปไม่ตรงกับความจริง

คุณเอ บอกว่า คืนที่เกิดเหตุเธอไปเที่ยวผับกับแฟนที่เป็นทหารเกณฑ์ด้วย โดยข้อเท็จจริงเรื่องแรก ยืนยันว่า แฟนหนุ่มไม่ได้มีการไปเต้น และจับหน้าอกของสาวในโต๊ะผู้เสียชีวิต คืนนั้นโต๊ะของเธอไปเที่ยวกันทั้งหมด 5 คน เป็นผู้ชาย 3 คน (ทหารเกณฑ์ - เพื่อนแฟน - พี่ชายคุณเอ) และผู้หญิง 2 คน ( คุณเอ - แฟนพี่ชาย )

คุณเอ บอกว่า คนที่ไปเต้นแล้วจะหน้าอกสาวผู้หญิงในโต๊ะผู้ตาย คือ เพื่อนของแฟนเธอ ที่เป็นทหารเกณฑ์ด้วยกัน ซึ่งตอนนั้นเธอและแฟนหนุ่มไปเข้าห้องน้ำเพราะกลับมาถึงโต๊ะเห็นว่ามีการโต้เถียงกันแฟนจึงเดินเข้าไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่จู่ ๆ ก็ถูกผู้ชายในโต๊ะของผู้เสียชีวิตสับศอกใส่ จากนั้นก็ชุลมุนต่อยกันในผับ ก่อนที่การ์ดจะเข้ามาแยกและให้ออกจากร้านไป

ซึ่งกลุ่มของผู้เสียชีวิตออกจากร้านไปก่อนและไปตามพวกมาอีกหลายคน มาดักรออยู่หน้าร้าน, ตอนนั้นเธอเห็นท่าไม่ดีจึงห้ามแฟนและเพื่อนแฟนรวมถึงพี่ชายว่า ยังไม่ให้ออกไป เธอจะออกไปคุยก่อน เธอจึงออกไปคุยกับกลุ่มคู่กรณีขอว่าอย่ามีเรื่องมีราวกัน ซึ่งจังหวะนั้นแฟนของเธอออกมาเอารถเพื่อจะขับมารับเธอและคนอื่น ๆ กลับบ้าน

ปรากฏว่า กลุ่มคู่กรณีเห็นจึงเข้าไปรุมทำร้ายแฟนของเธอคารถ เธอจึงตะโกน บอกให้แฟนขับรถหนีไป ไม่ต้องมารับเธอเพราะกลัวว่า ถ้าวนรถกลับมารับเธอ กลุ่มคู่กรณีจะตามมาทำร้ายอีก แฟนจึงขับรถหนีไป ส่วนเพื่อนทหารเกณฑ์คนที่ก่อเหตุจับหน้าอกผู้หญิง วิ่งหนีไปก่อนตั้งแต่แรกแล้ว

ตอนนั้นเธอก็ยืนอยู่กับพี่ชายและแฟนพี่ชาย กำลังจะหาทางกลับบ้าน ปรากกฎว่า มีชาวบ้านแถวนั้นขับรถมอเตอร์ไซค์มาหาเธออย่างหน้าตาตื่นแล้วเอารูปแฟนเธอให้ดู ถามว่า นี่ใช่แฟนเอไหม ตอนนั้นเธอก็รู้สึกตกใจคิดแล้วว่าต้องเกิดเรื่องอะไรแน่ ๆ ชาวบ้านบอกว่าแฟนของเธอขับรถทับคน ตนถึงรีบขึ้นมอเตอร์ไซค์ไปดูที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจังหวะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจมาถึงพอดี

คุณเอ บอกว่า แฟนของเธอก็ไม่ได้หนีนั่งอยู่ในรถรอให้ตำรวจมาถึง ซึ่งคุณเอ บอกว่า ได้คลิปเหตุการณ์อีกมุมหนึ่งของชาวบ้านที่ถ่ายไว้ จะเห็นว่า หลังจากที่แฟนตนขับรถชนคู่กรณีแล้ว ก็พยายามขับหนีกลุ่มเพื่อนของคู่กรณีที่ล้อมรถ พยายามทุบกระจกรถอยู่ เธอยืนยันว่า แฟนหนุ่มไม่มีการถอยรถมาทับร่างผู้เสียชีวิตซ้ำ อย่างแน่นอน แต่เป็นการถอยหลังเดินหน้าเพื่อเอาซากรถมอเตอร์ไซค์ที่ติดอยู่ใต้ท้องรถออก

ส่วนเหตุผลที่ทำไมแฟนเธอถึงต้องขับรถพุ่งชนคู่กรณีอย่างแรง เธอไม่ทราบสาเหตุเพราะตอนเกิดเหตุ แฟนกำลังสติแตก เธอจึงไม่กล้าถาม แต่แฟนจะพูดตลอดว่า ไม่ได้เหยียบซ้ำ ๆ หลังเกิดเหตุแฟนก็รอให้ตำรวจมาควบคุมตัว ซึ่งตอนนี้ก็ถูกขังอยู่ศาลทหาร วันนี้เธอจึงอยากออกมาร้องขอความเป็นธรรม และฟังข้อเท็จจริงฝั่งของเธอบ้างและแฟนบ้าง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/4BqY7VQZEkg

คุณอาจสนใจ

Related News