สังคม

'อดีตพนง.บริษัทดัง' แจง ไม่ได้เมา ไม่ได้ตั้งใจถีบตำรวจ ที่พูดว่าชั้นต่ำหมายถึงพฤติกรรมบางคน

โดย nicharee_m

1 พ.ค. 2567

2K views

วันที่ 1 พ.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ เหมียว มนธ์สินี อดีตพนักงานบริษัทดัง พร้อมด้วยทนายความที่ปรึกษา ชี้แจงกรณีดื่มแล้วขับ ถีบตำรวจ


เหมียว มนธ์สินี ออกรายการโหนกระแส ชี้แจงกรณี อดีตพนักงานบริษัทดัง ดื่มแล้วขับ-ถีบตำรวจ ยืนยันว่าวันเกิดเหตุที่ถกเถียงกับตำรวจตนไม่ได้เมา เพราะจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ทั้งหมด แต่ยอมรับว่าดื่มแอลกอฮอล์มาในปริมาณที่เกินกำหนดจริง ส่วนกรณีที่มีการถีบตำรวจนั้น ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการเจตนา ส่วนกรณที่ดื่มแอลกอฮอล์นั้น ตนไม่ใช่ Party Girl แต่เป็นการดื่มแบบ Business Dinner

เธอเล่าว่า จังหวะที่อยู่ตรงด่านตำรวจเรียกให้ไปมุมหนึ่ง มีชาย 2 คน อยู่บนจักรยานยนต์โดยไม่ได้สวมเครื่องแบบ ตนจึงรู้สึกไม่สบายใจ งุนงงว่าจะพาไปไหน มาอยู่ตรงจุดที่เป็นด่านมีป้ายห้ามบันทึกภาพ ตนเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพไว้เพื่ออยากรู้ว่าเจ้าหน้าที่จะมีปฏิกิริยาอย่างไร มีข้อถกเถียงกันระหว่างนั้น ก่อนถูกเชิญตัวไปที่โรงพัก

“เราผิดที่ดื่มเกินปริมาณ ตลอดทางในรถเราว่าบ่นเขาตลอดทาง เพราะมีเรื่องที่ไม่เคลียร์ การกระทำมันมีเหตุที่ทำให้เราเจ็บ ในรถเราบ่น ไม่ได้บ่นคนเดียว โต้เถียงกันตลอด เขาก็ยอมรับว่าเขาทำอะไรกับเรา มีบทสนทนา เขาก็ยอมรับ แต่เปิดคลิปไม่ได้ ลงจากรถมีลูกน้องเขาตะโกนอยู่ ก็เลยบอกว่าชั้นต่ำ คือไม่ไหวแล้ว”

ก่อนที่ “หนุ่ม กรรชัย” จะตอบกลับว่า “อันนี้ไม่ได้บ่นนะ อันนี้ด่า”

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า “มันเป็นการโต้เถียงกัน คำว่าชั้นต่ำไม่ได้แปลว่ามีเงินน้อยหรือมาก ชั้นต่ำเป็นการแสดงพฤติกรรม ที่ทำกับอีกคนหนึ่งอ่ะค่ะ”

กรณีที่ถีบตำรวจนั้นเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้เจตนาถีบ ตนบอกตำรวจว่าถีบไปแล้วหนึ่งที พยายามดิ้นตัวหลุดจากล็อก ดิ้นแล้วถีบไปโดนเขา ตนรู้สึกว่าช่วงนั้นชุลมุน พยายามดิ้นให้หลุดจากล็อก ตนก็โดนของแข็งบางอย่างกระแทก ไม่รู้เจตนาหรือเปล่า มีหลักฐาน มีใบรับรองแพทย์


โดยในช่วงท้ายของช่วงต่อออนไลน์ของรายการ เจ้าตัวได้บอกว่าตอนนี้ได้จ้างคนขับรถมาขับแล้ว จะเอาเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ ต่อไปจะไม่ทำแบบนี้ จะไม่ดื่มแล้วขับอีกแล้ว และจะจำไปตลอด

คุณอาจสนใจ

Related News